Vừa trở thành thương hiệu công cộng, chuột Mickey đã bị đưa vào phim và game kinh dị

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,082
Được thích
89
881 #1

Đoạn trailer phim kinh dị live-action về chuột Mickey đã được tung ra vào ngày đầu tiên của tháng 1, khi bản quyền phim ngắn kinh điển năm 1928 của Disney Steamboat Willie kết thúc và chuột Mickey trở thành thương hiệu thuộc sở hữu công cộng.

Với tiêu Mickey’s Mouse Trap, phim có nội dung về một cô gái đối với sát thủ ăn mặc như chuột Mickey.

Jamie Bailey đạo diễn bộ phim, được viết bởi Simon Phillips, người cũng đảm nhận vai sát thủ Mickey. Đoạn giới thiệu có một số đoạn phim về Steamboat Willie được phát từ máy chiếu, tạo tiền đề cho những điều kinh hoàng sắp xảy ra.


Bên cạnh phim, một game kinh dịch của Nightmare Forge có tựa đề "Infestation 88", cũng chuột Mickey thành một nhân vật độc ác.


Các tác phẩm văn hóa khác từ năm 1928 đã mất quyền bảo vệ bản quyền sau thời hạn 95 năm, bao gồm nhân vật Tigger trong A. A. Milne's House at Pooh Corner và Peter Pan trong Peter Pan của J. M. Barrie.

Tất nhiên, Mickey không phải là nhân vật trẻ em đầu tiên bị chuyển thành phong cách kinh dị. Winnie-the-Pooh cũng bị biến thành kẻ sát nhân trong Winnie the Pooh: Blood and Honey năm ngoái sau khi nhân vật này được đưa vào sở hữu công cộng.

Xem thêm:
[/prebreak]
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom