Đây là bản đồ Italy huyền thoại trong CS 1.6 sẽ đẹp như thế nào khi ra mắt vào năm 2024

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1117 #1

Unreal Engine 5 sẽ cung cấp sức mạnh cho một số tựa game có đồ họa ấn tượng nhất sắp ra mắt trong những năm tới, nhưng một số nhà phát triển đã tận dụng tốt công cụ này để làm lại một số tựa game phổ biến nhất từng được phát hành.

Đầu tuần này, một nhà thiết kế môi trường 3D đã chia sẻ trên kênh YouTube của họ một video giới thiệu bản làm lại trông tuyệt vời của bản đồ Italy trong tựa game huyền thoại Counter-Strike. Mặc dù bản đồ đã được làm lại trong Counter-Strike 2 năm ngoái, nhưng bản remaster Unreal Engine 5 này lại vượt trội về mặt hình ảnh, cho thấy phiên bản làm lại UE5 thích hợp của game bắn súng góc nhìn thứ nhất cạnh tranh sẽ trông tốt như thế nào.


Như đã đề cập, Unreal Engine 5 đang được các nhà phát triển sử dụng để tạo ra các bản remaster và làm lại các tựa game cũ hơn như Tony Hawk's Underground , Resident Evil gốc và thậm chí cả Zelda: Ocarina of Time . Một số studio lớn cũng sẽ sử dụng công cụ này cho các tựa game của họ, chẳng hạn như Deck13 , studio đằng sau loạt phim The Surge và Atlas Fallen, và CD Projekt Red.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom