Cách kiểm tra xem smartphone Xiaomi, Redmi của bạn có được nâng cấp lên HyperOS hay không

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
889 #1

Xiaomi gần đây đã giới thiệu HyperOS, một hệ điều hành toàn diện được thiết kế để thay thế MIUI trên các thiết bị của hãng và đồng thời tích hợp toàn bộ hệ sinh thái của công ty. Các mẫu smartphone được cài HyperOS đầu tiên, bao gồm cả POCO X6 Pro mới ra mắt, hiện đang ra mắt thị trường. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về số phận của các thiết bị Xiaomi, Redmi và POCO đã ra mắt trước đó.

Câu trả lời cho câu hỏi này nằm ở cam kết của Xiaomi trong việc cập nhật HyperOS cải tiến cho một số lượng đáng kể smartphone của hãng. Công ty có kế hoạch tung ra hệ điều hành mới cho hàng chục mẫu máy. Cung cấp cho người dùng hiện tại trải nghiệm nâng cao và thống nhất. Nếu bạn không chắc chắn liệu điện thoại của mình có đủ điều kiện để cập nhật hay không, có một phương pháp đơn giản để xác định thông tin này.

HyperOS, mặc dù được bắt nguồn một phần từ Android 14 , thể hiện sự khác biệt so với giao diện tùy chỉnh MIUI trước đó . Xiaomi đã thiết kế hệ điều hành mới này để mang lại hiệu quả và tính năng nâng cao, chẳng hạn như trung tâm điều khiển được thiết kế lại. Một trong những điểm thu hút chính của nó là sự tích hợp liền mạch trong toàn bộ hệ sinh thái thiết bị HyperOS.


Để xác định xem smartphone Xiaomi, Redmi hoặc POCO của bạn có được lên lịch cập nhật HyperOS hay không, bạn có thể sử dụng ứng dụng có tên MIUI Downloader & HyperOS theo đường link mà TECHRUM để dưới đây. Ứng dụng thân thiện với người dùng này, có sẵn trên Google Play, có thể nhận dạng thiết bị đã cài đặt và cung cấp thông tin toàn diện về phiên bản hệ điều hành hiện tại của thiết bị đó. Ngoài ra, nó còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm và tải xuống các phiên bản ổn định mới nhất của hệ thống cho thiết bị cụ thể của bạn. Đồng thời cho phép người dùng thiết lập cảnh báo khi có thông báo về các bản cập nhật hệ thống mới.
Sau khi tải xuống và khởi chạy MIUI Downloader & HyperOS, ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị trạng thái hệ điều hành của smartphone bạn. Nó sẽ cho biết liệu thiết bị của bạn có được cập nhật và tương thích với bản cập nhật lên HyperOS và Android 14 hay không . Phương pháp hiệu quả và đáng tin cậy này đảm bảo rằng người dùng có thể xác định kịp thời trạng thái thiết bị của mình và luôn được thông báo về tính khả dụng của bản cập nhật hệ điều hành mới.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom