Người dùng tìm ra cách xem YouTube không quảng cáo bằng việc sử dụng VPN

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1408 #1

YouTube là một nguồn tài nguyên vô song nhờ vào thư viện nội dung video khổng lồ và độc đáo, nhưng Google dường như đã tận dụng tính độc quyền đó như một cách để tăng quảng cáo gần đây. Nếu không có đăng ký trả phí, việc gián đoạn quảng cáo không chỉ gây khó chịu, chúng có thể xảy ra thường xuyên đến mức ngăn cản một số người xem nội dung YouTube. Giờ đây, một số người xem YouTube đã tìm ra giải pháp cho vấn đề này và tất cả những gì cần làm là một phần mềm VPN.

Theo một số người đăng trên Reddit , việc kết nối Internet bằng VPN và đặt vị trí của bạn thành Albania sẽ cho phép bạn tránh quảng cáo khi xem YouTube. Một số redditor cho rằng điều này là do việc YouTube phát trực tuyến quảng cáo ở quốc gia này là bất hợp pháp. Tuy nhiên, điều này dường như không đúng - lỗ hổng VPN có thể đang hoạt động đối với người xem YouTube vì nền tảng quảng cáo của Google chưa hỗ trợ ngôn ngữ Albania.

Trong thời gian chờ đợi, việc kết nối với YouTube qua địa chỉ IP Albania sẽ giúp phát các video mà không có quảng cáo. TECHRUM đã thử nghiệm và nhận thấy tính năng này hoạt động trên cả smartphone và PC và có vẻ như cũng không có hạn chế về nội dung. Điều thú vị là việc sử dụng tài khoản YouTube Premium khi kết nối với VPN ở Albania đã dẫn đến cảnh báo rằng các lợi ích của Premium "có thể không có ở vị trí hiện tại của bạn" và "bạn có thể thấy quảng cáo ở đây". Tuy nhiên, không có quảng cáo nào được hiển thị, bất kể trạng thái thành viên Premium.


Vẫn chưa rõ liệu cuối cùng Google có thêm hỗ trợ cho Albania trên YouTube hay không. Tuy nhiên, lỗ hổng VPN có thể sẽ không nằm trong tầm ngắm của Google lâu. Trình chặn quảng cáo đã từng là cách đáng tin cậy để tránh các quảng cáo khi xem nội dung trên YouTube.

 
Top Bottom