Huawei tung teaser smartphone không viền Honor Magic đối đầu Xiaomi Mi MIX, ra mắt vào 16/12 tới

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
2200 #1

Trong năm nay, Huawei đã khá “mạnh tay” khi giới thiệu một loạt các thiết bị cao cấp như Mate 9, Mate 9 Pro và Mate 9 Porsche ra thị trường. Không dừng lại ở đó, Huawei còn có một siêu phẩm khác chuẩn bị ra mắt, có thể là để đối đầu với Xiaomi Mi MIX, với màn hình gần như phủ toàn bộ 4 cạnh của máy.

Thiết bị mà Huawei vừa tung teaser "nhá hàng" chính là Honor Macgic. Sản phẩm này có ý tưởng thiết kế dựa vào “Mặt Trăng”, dựa theo các tin đồn cũng như qua ảnh teaser, có thể thấy Honor Magic mang một thiết kế khá ấn tượng, với màn hình cong ở cả 4 cạnh, và viền màn hình rất mỏng, phủ gần như toàn mặt trước. Nếu đúng như vậy, chiếc smartphone này còn độc đáo hơn cả Xiaomi Mi MIX.

Ảnh động (GIF) teaser của Huawei (Mời bạn click để xem vì dung lượng khá lớn)



Bên cạnh thiết kế độc đáo, Huawei Honor Magic nó khả năng sẽ trang bị thêm pin sử dụng công nghệ graphene vừa được hãng giới thiệu cách đây không lâu, giúp có thể sạc siêu nhanh – chỉ cần 5 phút, viên pin dung lượng 3000mAh sẽ có thể đạt 48% dung lượng. Ngoài ra, thông tin trước đây cho biết Honor Magic không được trang bị phím điều hướng, không có camera và một số cảm biến, thay vào đó sẽ kết nối với thiết bị ngoại vi để thực hiện các tính năng cơ bản, nhưng có vẻ khá khó tin.

Theo teaser, Huawei sẽ ra mắt thiết bị vào ngày 16/12 sắp tới, hãy cùng chờ xem có gì bất ngờ xảy ra.

Có thể bạn quan tâm:
 
Last edited by a moderator:

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#2
Nếu như đúng trong hình thì thua con mi max vì có 2 viền nhỏ trên và dứoi trong khi mi max chỉ có viền dứoi mà thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom