Samsung Galaxy S7 edge phiên bản màu Black Pearl (Đen Ngọc Trai) chính thức được giới thiệu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2754 #1

Như vậy, sau nhiều những hình ảnh và thông tin rò rỉ thì hôm nay Samsung đã chính thức xác nhận chiếc Galaxy S7 edge phiên bản màu mới mang tên Black Pearl (đen ngọc trai - hay chúng ta còn gọi là màu "đen bóng").

Theo đó, màu Black Pearl của Galaxy S7 edge chỉ có trên những model sở hữu dung lượng 128GB. Như vậy là với các màu sắc được bổ sung sau khi ra mắt bao gồm Blue Coral, Pink Gold và Black Pearl thì hiện nay chiếc flagship Galaxy S7 edge đang sở hữu tổng cộng lên đến 7 phiên bản màu sắc khác nhau là: White Pearl, Black Onyx, Gold Platinum và Silver Titanium và 3 bản kể trên. Ngoài ra, không giống với các phiên bản màu sắc trước đó đều được lấy cảm hứng từ tự nhiên thì lần này, phiên bản màu Black Pearl của galaxy S7 edge lại được lấy ý tưởng từ phong cách hiện đại và ấn tượng.







Theo dự kiến, Samsung Galaxy S7 edge phiên bản màu Black Pearl sẽ được lên kệ vào ngày 9 tháng 12 tới tại một số thị trường nhất định. Theo các tin đồn thì Hàn Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên được phân phối thiết bị này. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về những thị trường khác.

 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
ra S8 luôn đi, chứ s7 Edge gần 1 năm tuổi rồi
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#4
Đẹp, ra S8 đi cho S7 xuống giá e mua
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom