Dây cáp USB-C của Vision Pro có giá hơn 7 triệu đồng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
341 #1

Apple Vision Pro hiện đã chính thức mở bán với bộ sưu tập gần 600 ứng dụng được thiết kế dành riêng cho chiếc kính này. Mặc dù con số này có vẻ đáng kể nhưng nó vẫn kém xa so với các kho ứng dụng phong phú của iPhone và iPad.

Trong nỗ lực hỗ trợ các nhà phát triển, Apple đã giới thiệu “Dây đeo dành cho nhà phát triển” cho Vision Pro, có giá 300 USD (7,3 triệu VND). Về cơ bản, nó hoạt động như một cáo USB-C cho phép các nhà phát triển tạo kết nối trực tiếp giữa kính và máy Mac.


Dây cáp chỉ bán thông qua trang web Nhà phát triển Apple và nhắm đến các nhà phát triển có thể sử dụng khóa USB-C này để “tăng tốc phát triển các ứng dụng và trò chơi chuyên sâu về đồ họa”.

Điều này có thể là tương tác với công cụ biên dịch và gỡ lỗi ứng dụng trực tiếp trên thiết bị, bỏ qua nhu cầu kết nối không dây. Tuy nhiên, Apple chưa xác nhận liệu có thể truyền file hay không.

Mặc dù các tùy chọn phát triển ó sẵn cho các thiết bị Apple khác như Apple TV và Watch, nhưng việc truyền các ứng dụng visionOS có tính năng 3D có thể gặp khó khăn qua Wi-Fi. Do đó, Dây đeo dành cho nhà phát triển có thể đặc biệt có giá trị đối với các nhà phát triển làm việc trong các dự án Vision Pro liên quan đến các tính năng nâng cao này.

Xem thêm:
 
Top Bottom