Rò rỉ mới cho thấy iPhone 16 sẽ giống iPhone 11 với camera đặt dọc hoàn toàn mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
396 #1

Apple đang có kế hoạch mang đến một loạt thay đổi cho dòng iPhone 16. Mặc dù các mẫu 'Pro' sẽ là điểm nổi bật của năm, nhưng xét đến số lượng cải tiến mà chúng sẽ mang lại, iPhone 16 sẽ ra mắt với một loạt thay đổi về thiết kế của riêng mình. Nhiều người mong đợi một bố cục hoàn toàn mới cho cụm camera và các cảm biến mới tiềm năng để nâng cao khả năng quay video.

Trước đây có thông tin cho rằng iPhone 16 có thể có thiết kế tương tự như iPhone X hoặc iPhone 12. Mặc dù ngôn ngữ thiết kế chung sẽ được giữ nguyên nhưng bố cục camera dự kiến sẽ chuyển từ đường chéo sang dọc. Điều này có nghĩa là cả hai camera ở mặt sau sẽ được căn chỉnh theo chiều dọc. Như bạn có thể thấy trong sơ đồ bị rò rỉ của iPhone 16 (thông qua Majin Bu trên X ), thiết kế khá giống với iPhone 12 từ mặt sau.

Camera được căn chỉnh theo chiều dọc với micrô ở phía trên. Có thể thấy phần camera lồi lên khá nhiều so với các dòng máy hiện tại. Điều này có thể có nghĩa là công ty đang nỗ lực tích hợp các cảm biến lớn hơn. Tuy nhiên, đây là những sơ đồ ban đầu của iPhone 16 và thiết kế cuối cùng có thể khác với những gì chúng ta đang xem hiện tại.


Ở mặt sau, bạn cũng có thể thấy một lỗ nhỏ để làm đèn flash. Trước đó đã có báo cáo rằng iPhone 16 và iPhone 16 Plus có thể đi kèm cảm biến LiDAR để quay video không gian. Cảm biến LiDAR chịu trách nhiệm thu thập chi tiết độ sâu và tính năng này hiện có trên các mẫu iPhone 15 Pro mới nhất. Các video không gian có thể được ghi và xem trong tai nghe Vision Pro.

Ở mặt trước, bạn có thể thấy phần notch đã được chia thành hai phần. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra vì công ty sẽ lấp đầy khoảng trống giữa cảm biến Face ID và camera trước. Các bezels cũng ít nhiều giống với phiên bản hiện tại. Ở bên cạnh, chúng tôi hy vọng các mẫu iPhone 16 sẽ có nút Action Button, và sự thay đổi này được thể hiện rõ trong sơ đồ mới nhất.

Xem thêm:
 
Top Bottom