"VIP" như kính Apple Vision Pro: không cho người dùng tự reset tại nhà, phải mang đến nhờ Apple

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,090
Được thích
89
609 #1

Bây giờ Vision Pro đã ra mắt, chúng ta đã bắt đầu tìm hiểu về những gì chiếc kính này có thể và không thể làm được. Có vẻ như việc đặt lại mật khẩu là một trong số ít những điều nó không thể làm được, như những chủ sở hữu bị khóa đang phát hiện ra. Và những chủ sở hữu đó không hài lòng về những gì họ được yêu cầu cần làm để lấy lại quyền truy cập vào thiết bị trị giá 3.500 USD của mình.

Báo cáo đầu tiên của Bloomberg, chủ sở hữu Vision Pro bị khóa sau quá nhiều lần thử mật khẩu không thành công đã đổ xô đến các diễn đàn cộng đồng của Apple để tìm giải pháp. Người dùng cho biết khi liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple, họ được thông báo rằng các lựa chọn duy nhất của họ là gửi lại kính qua đường bưu điện hoặc mang đến cửa hàng Apple để thiết lập lại.

Một chủ sở hữu quyết định mang kính đến Apple Store cho biết sự cố đã được khắc phục sau một giờ bằng cách gắn Dây đeo dành cho nhà phát triển vào Vision Pro và kết nối nó với một chiếc iPad đặc biệt. Theo nhân viên, Apple vừa đưa ra giải pháp cho vấn đề này 9 phút trước khi họ bước vào cửa hàng.

Vấn đề ở đây là Vision Pro là sản phẩm duy nhất của Apple không cho phép bạn reset máy tại nhà. Ngoài ra, Dây đeo dành cho nhà phát triển là một phụ kiện trị giá 300 USD chỉ dành cho những người tham gia Chương trình nhà phát triển của Apple.

Đối với một sản phẩm có giá 3.500 USD, thật vô lý khi bạn không thể làm điều gì đó đơn giản như đặt lại mật khẩu tại nhà. Tình trạng này đã khiến những người dùng bị ảnh hưởng khó chịu.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom