OpenAI có thể đang phát triển công cụ tìm kiếm cạnh tranh với Google

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
344 #1

OpenAI đã làm rung chuyển ngành công nghệ và buộc các công ty như Google phải nắm bắt thế hệ tính năng AI mới. Bây giờ, có vẻ như công ty sở hữu ChatGPT có thể trực tiếp thách thức Google bằng công cụ tìm kiếm.

Tờ The Information đưa tin rằng OpenAI phát triển một “sản phẩm tìm kiếm trên web”, trích dẫn một người quen thuộc với các kế hoạch này. Theo nguồn tin, dịch vụ này sẽ được cung cấp một phần bởi Bing của Microsoft.

Không rõ liệu đây có phải là một dịch vụ riêng biệt với ChatGPT hay không. Hiện tại, ChatGPT vẫn đang cung cấp tính năng Browse with Bing như một phần của đăng ký ChatGPT Plus.

Đây sẽ là thách thức trực tiếp nhất của OpenAI đối với Google nếu thật sự xảy ra. Tìm kiếm trên web là nguồn thu nhập chính của Google và quảng cáo tìm kiếm đã trở thành nguồn thu nhập chính của công ty trong nhiều năm nay.

Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất là liệu sản phẩm tìm kiếm OpenAI có thể cung cấp một khả năng ưu việt đối đầu được với Google và thậm chí lật đổ Google hay không. Google đã bị chỉ trích trong những năm gần đây vì kết quả chất lượng thấp, với các trang web chất lượng kém sử dụng nội dung do AI tạo ra và SEO.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom