[09/12] Mời tải về 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 26 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5065 #1

Như thường lệ, hôm nay TECHRUM tiếp tục gửi đến các bạn một số ứng dụng và game trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không cho tải miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài nên hy vọng lần sau sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Ninja Striker! - Stylish Ninja Action! ($0,99)


Ninja Striker là một tro choi đơn giản, được thiết kế theo phong cách retro. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác mới lạ khi thực hiện sứ mệnh của một Ninja dũng cảm và không gian cổ xưa.
2. Picnic with Friends ($2,99)


Nếu không thể thực hiện những chuyến dã ngoại ngoài đời thật, hãy tải và cùng bạn bè chơi Picnic with Friends để được thưởng thức những giây phút thư giản và đem tới cảm giác tương tự như đang đi Picnic.
3. Cubway ($2,99)


Cubway là một trò chơi khá thú vị, được thiết kế theo phong cách trừu tượng lấy nội dung về một câu chuyện của vòng đời tái sinh, hay còn gọi là luân hồi.
4. The Abduction of Bacon at Dawn, the Chronicles of a Brave Rooster ($0,99)


Trái đất đang bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh háu đói, chúng đang bắt cóc những chú lợn của người dân! Nhưng tại sao lại là lợn ?! Ngay sau khi cuộc xâm lược bắt đầu, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng ăn thịt xông khói là rất quan trọng đối với sức khỏe. Đó là lý do tại sao những người ngoài hành tinh đang ở đây! Bạn có sẵn sàng đóng vai một người anh hùng chống lại những kẻ ngoài hành tinh kia không?
5. Train Conductor 2: USA ($2,99)


Nhiệm vụ của bạn là điều khiển những đầu tàu chạy trên đường ray một cách thông minh nhất, kết nối chúng với đúng đường ray và ngăn chặn va chạm xảy ra. Có rất nhiều loại tàu để bạn lựa chọn, cùng với đó là nhiều bối cảnh, loại đường ray khác nhau để chơi. Điều này giúp cho game luôn giữ được sự mới mẻ, không nhàm chán.
6. Elf Pets Virtual Reindeer – The Elf on the Shelf ($0,99)


Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với trò chơi My Talking Tom rồi đúng không? Đây cũng là một tựa game tương tự, nhưng thay vì nuôi mèo, bạn sẽ chăm sóc một chú tuần lộc hết sức dễ thương và phù hợp với mùa giáng sinh năm nay.
7. 3D Papercraft - Create PaperChibi Avatar ($4,99)


3D Papercraft là một ứng dụng giúp giải trí khá thú vị và hấp dẫn, cho phép bạn tạo ra các avatar của riêng mình bằng cách tự tay cắt, dán thủ công.
8. Demong Hunter ($0,99)


Demong Hunter là một trò chơi hành động nhập vai đến từ Hàn Quốc. Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu trong một cốt truyện sâu sắc người chơi sẽ đi lựa chọn một nhân vật mà mình yêu thích và bước vào cuộc chiến hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
9. Surf & Watch - Video Player for YouTube ($4,99)


Surf & Watch là một công cụ hỗ trợ người dùng Youtube. Với ứng dụng này, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác khi xem video, nghe nhạc v.v... trên dịch vụ Youtube.
10. Sketch Bench ($0,99)


Sketch Bench sẽ giúp bạn biến các bức ảnh thông thường thành các bản vẽ bút chì nghệ thuật độc đáo. Ứng dụng tích hợp 27 phong cách vẽ chì khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Ảnh sau khi trang trí có thể chia sẻ thông qua Facebook, Flickr, Photobucket, Tumblr…
11. Word Dream - Cool Fonts & Typography Generator ($1,99)


Word Dream là một trình biên tập ảnh cực kỳ mạnh mẽ, giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng, đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật theo phong cách Typography.
# Một số ứng dụng cũ vẫn được miễn phí trong thời gian ngắn:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom