Cửa hàng Apple bị cướp hai lần trong 4 ngày, mỗi vụ diễn ra chỉ hơn 10 giây

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2329 #1

Một cửa hàng bán lẻ của Apple tại San Francisco vừa qua đã trở thành mục tiêu của hai nhóm cướp, chỉ trong hơn 10 giây, chúng đã gom được rất nhiều iPhone và những sản phẩm khác đang được trưng bày trên bàn.

Đây không phải là lần đầu tiên một cửa hàng Apple bị cướp, nhưng vụ việc lần này đáng chú ý ở chỗ, ba tên cướp đã hành động rất nhanh. Từ khi bước vào cửa hàng đến khi lấy được kha khá các thiết bị chỉ mất có 13 giây. Vụ cướp xảy ra vào buổi tối thứ sáu, ngày 25/11 và được camera an ninh ghi lại.


Đáng chú ý hơn, không biết cửa hàng này có gì “hấp dẫn”, mà chỉ sau 4 ngày, lại có thêm một nhóm cướp nữa chọn đây làm mục tiêu. Hiện tai vẫn chưa biết những tên tội phạm trong hai vụ có phải cùng chung một nhóm hay không. Sở cảnh sát San Francisco vẫn còn đang điều tra.

Có thể thấy số lượng iPhone mà cửa hàng này bị mất chỉ sau 4 ngày là khá nhiều, nhưng gần như các thiết bị này là vô dụng, vì đã được giới hạn tính năng ở chế độ demo và rất dễ bị theo dấu. Do đó, có lẽ những tên tội phạm này sẽ sớm bị bắt giữ. Những chiếc máy bị lấy có thể sẽ được bán lại cho những người không rành công nghệ, hay tháo ra bán theo từng bộ phận.

Xem thêm:
Theo: Bgr
 
Last edited by a moderator:

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#2
Đoạn 2 cái bà nhân viên kéo khách vô còn cướp thì cứ việc cướp :D biết chắc là tụi này thế nào cũng bị đều tra nên để bọn nó toả dáng đây mà :v
 

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
#3
Đoạn 2 cái bà nhân viên kéo khách vô còn cướp thì cứ việc cướp :big_smile: biết chắc là tụi này thế nào cũng bị đều tra nên để bọn nó toả dáng đây mà :v
Ưu tiên khách hàng mà, mọi chuyện đã có camera lo :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom