Try Galaxy - Trải nghiệm tính năng Galaxy AI cực hot trên bất kỳ smartphone nào

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,206
Được thích
622
1989 #1

Ngay từ khi ra mắt chính thức, Galaxy S24 Series đã trở thành cơn sốt công nghệ nhờ Galaxy AI cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn là người dùng S cũ hay người dùng hệ điều hành iOS và thậm chí là hệ điều hành Android nhưng bị hấp dẫn bởi Galaxy AI, thì đừng ngần ngại tải và thử Try Galaxy, biết đâu sẽ có một tình yêu mới nảy nở.

Không thể phủ nhận Galaxy S24 Series là dòng smartphone rất mới và cực kỳ nổi bật mà Samsung vừa mang tới cho người dùng. Điểm nhấn của Galaxy S24 Series nằm ở Galaxy AI - những tính năng trí thông minh nhân tạo, cung cấp trải nghiệm chưa từng có trên điện thoại nào trước đây. Trăm nghe không bằng một thấy, để khách hàng có thể ra quyết định sở hữu Galaxy S24 Series chính xác nhất, Samsung tạo ra ứng dụng Try Galaxy, cho phép tận tay trải nghiệm những tính năng độc đáo và ấn tượng.

Galaxy AI có gì?

Galaxy S24 Series chạy hệ điều hành One UI 6.1, cập nhật giao diện và nhiều tính năng mới xoay quanh Galaxy AI. Dòng sản phẩm Galaxy S24 đã thực sự khác biệt so với phần còn lại của thế giới điện thoại thông minh, khi nó trang bị trí thông minh nhân tạo thực sự, một số tính năng có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối Internet.

Khi xem video hoặc hình ảnh, người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng với Circle to Search. Đây là tính năng mà Samsung đã tiên phong hợp tác cùng Google để phát triển, chỉ cần thao tác khoanh vùng đơn giản, chọn vật thể muốn tìm kiếm và Galaxy AI sẽ xử lý phần còn lại. Tính năng phiên dịch trực tiếp - Live Translate - sẽ là trợ thủ đắc lực khi người dùng giao tiếp, cả văn bản lẫn giọng nói để vượt qua rào cản ngôn ngữ, chia sẻ thông tin liền mạch hơn.


Note Assist và Chat Assist là 2 trợ lý ảo chuyên về nội dung viết. Trong khi Note Assist có khả năng tạo ra các bản tóm tắt nhanh bởi AI, định dạng ghi chú theo các mẫu có sẵn và tạo trang bìa tóm lược nội dung; Chat Assist sẽ gợi ý cách viết phù hợp với người nhận, hoặc dịch tin nhắn sang nhiều ngôn ngữ khác.

Những trải nghiệm mà Galaxy AI mang lại không đơn lẻ mà dễ dàng kết hợp với nhau để hỗ trợ luồng công việc trôi chảy và liền mạch. Người dùng Galaxy AI có thể giao tiếp dễ dàng hơn với đối tác nước ngoài nhờ Live Translate, sau đó Note Assist hỗ trợ tổng hợp thông tin, lên chi tiết những thứ quan trọng cần ghi lại. Kế đó, Chat Assist giúp chuyển đổi các thông tin nhận được từ Note Assist thành nội dung với văn phong đúng chuẩn và chuyên nghiệp, từ đó cho phép người dùng gởi email nhanh chóng. Những kết hợp giữa các tính năng Galaxy AI rất linh hoạt, nó chỉ bị giới hạn bởi chính trí tưởng tượng của người dùng mà thôi.


Còn với những ai yêu thích chụp ảnh, quay video di động, Photo Assist trên Galaxy S24 Series sẽ giúp quá trình hậu kỳ đơn giản trong khi kết quả lung linh hơn. Nhờ sự hỗ trợ của Generative Edit, người dùng có thể thay đổi kích thước, vị trí, bổ sung hoặc loại bỏ các đối tượng trong ảnh để có bức hình đúng với ý đồ sáng tạo. Tính năng Edit Suggestion gợi ý chỉnh sửa về bố cục, giúp ảnh nổi bật hơn. Ngoài ra, Erase Reflection cho phép loại bỏ hiện tượng bóng đổ hoặc phản chiếu ánh sáng không mong muốn trong ảnh, để mỗi bức ảnh đều có được sự hoàn hảo nhất định.

Ứng dụng Try Galaxy


Đọc qua hay nghe qua những gì mà Galaxy AI có thể làm được thì rất hấp dẫn đúng không? Nhưng làm sao để thử nghiệm trước khi quyết định mua chắc đang là câu hỏi của nhiều khách hàng. Samsung mới đây cung cấp ứng dụng Try Galaxy, hoạt động trên những smartphone không phải Samsung, chạy hệ điều hành iOS hoặc Android để người dùng có thể trải nghiệm. Dù Try Galaxy là ứng dụng nhỏ gọn nhưng vẫn có đầy đủ những demo tính năng đang rất hot của Galaxy AI, như Circle to Search, Note Assist, Chat Assist hay Live Translate.


Đặc biệt, phần camera có hướng dẫn đầy đủ về các công nghệ chụp ảnh, quay phim mà Galaxy S24 Series sở hữu, từ zoom lớn tới quay video đêm hay chống rung. Tất cả những gì nổi bật nhất của Galaxy AI mà phải sở hữu Galaxy S24 Series mới có thì Try Galaxy đều cung cấp bản demo tương ứng.


Không chỉ vậy, Try Galaxy còn sở hữu giao diện của One UI 6.1 và các hình nền đặc trưng của Galaxy S24 Ultra. Với Try Galaxy, người dùng vừa có thể trải nghiệm tính năng Galaxy AI, vừa có thể trải nghiệm giao diện, cách thiết kế để làm quen trước với dòng smartphone mới, để đỡ bỡ ngỡ khi quyết định rước Galaxy S24 về nhà.


Try Galaxy AI ngay đi!
Chỉ bằng việc quét mã QR Code bên dưới là bạn có thể tận tay trải nghiệm những điều tuyệt vời và thú vị mà Galaxy AI mang tới. Khi cảm nhận được rồi thì hãy quyết định nhanh lên bởi vì hiện tại đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua Samsung Galaxy S24 Series. Và cũng đừng quên để lại bình luận bên dưới cho TECHRUM biết bạn đã Try Galaxy chưa nhé!


Chần chờ gì nữa, Try Galaxy đi nào.
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom