[Android/iOS] Galaxy on Fire 3 - Game chiến tranh vũ trụ miễn phí cực hay đã cập bến Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8427 #1

Galaxy on Fire là một dòng game khá quen thuộc đối với người dùng smartphone. Trò chơi này thu hút một lượng lớn fan hâm mộ bởi sự hấp dẫn của việc kết hợp giữa không gian, vũ trụ và chiến đấu. Ở phiên bản Galaxy on Fire 3: Manticore, bạn sẽ được trải nghiệm những trận không chiến điên cuồng, chiêm ngưỡng các khung cảnh thiên hà theo phong cách 3D cực kỳ hoành tráng.

UPDATE: Sau một thời gian dài ra mắt trên iOS, cuối cùng Galaxy on Fire 3: Manticore đã có trên Android, bạn có thể download qua đường dẫn bên dưới:
Nếu không tải được từ Play Store thì bạn có thể cài đặt thông qua file APK:
Không giống như những phiên bản tiền nhiệm, Galaxy on Fire 3 tập trung vào việc mở rộng không gian chiến đấu với nhiều phe phái khác nhau, tăng cường sự kết nối giữa các người dùng bằng việc kinh doanh hàng hoá, bổ sung thêm một số nhiệm vụ khắc nghiệt hơn. Ngoài việc xây dựng căn cứ địa giữa các thiên hà, người chơi có thể mua tàu mới, nâng cấp các trang thiết bị cần thiết cho mỗi chuyến bay.

Hiện tại, tựa game Galaxy on Fire 3 được nhà phát triển định hướng theo theo thể loại MMO free-to-play, và thu lợi nhận bằng cách bán vật phẩm hoặc trang bị cao cấp.

Trailer game Galaxy on Fire 3: Manticore

Đặc điểm nổi bật của Galaxy on Fire 3: Manticore:
  • Trải nghiệm một không gian chiến đấu rộng lớn hơn.
  • Thiết kế đồ họa 3D tuyệt đẹp.
  • Trang bị nhiều tính năng mới thú vị hơn.
  • Hỗ trợ kết nối nhiều người chơi.
  • Được định hướng theo thể loại MMO free to play.
Đây là một trò chơi dành cho các thiết bị iOS với đồ họa tuyệt đẹp, rất đang để bạn thử qua. Hãy tải về và trải nghiệm những cảm giác mới lạ với tựa game không chiến thế giới mở qua liên kết phía dưới nhé:
Hiện tại, chỉ tài khoản Apple ID khu vực Mỹ mới có thể tải về ứng dụng này. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom