[Android/iOS] Mời tải 7 tựa game miễn phí phong cách Retro cực hấp dẫn cho dịp Noel năm nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2554 #1

Để hòa nhịp cùng không khí mùa Giáng Sinh 2016, hôm nay TECHRUM xin giới thiệu tới các bạn một số tựa game phong cách retro cực kỳ thú vị và hấp dẫn, rất phù hợp cho dịp Noel năm nay.

Một số tựa game chỉ tài khoản Apple ID khu vực Mỹ mới được phép thể tải về, bạn có thể tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Droppin’ Santa

Droppin 'Santa là một trò chơi khá thú vị, được thiết kế theo dạng pixel. Trong game, nhiệm vụ của bạn là giúp ông già Santa thả những gói quà xuống ống khói, tránh các quả cầu lửa màu xanh lá cây. Gameplay của trò chơi khá đơn giản, được kết hợp cùng những bài giát giáng sinh mang tới sự vui vẻ và dễ gây nghiện.
2. Christmas Invaders


Christmas Invaders được lấy cảm hứng từ tựa game arcade cổ điển "Space Invaders". Bạn chỉ cần nghiêng thiết bị kiểm soát các hành động trong trò chơi để điều khiển cây thông Noel bắn những vật trang trí.
3. Super Mega Worm Vs Santa

Santa đang cần sự trợ giúp của bạn để vượt qua những trở ngại trên đường đi phát quà Giáng Sinh. Trong game, bạn sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới ở Bắc Cực. Game có phong cách hàng động rất "máu lửa" dù chỉ có đồ họa 8bit đơn giản, tựa game này từng nhận được khá nhiều đáng giá tốt trên các trang chuyên game mobile.
4. Flap Tap Santa


Flap Tap Santa có thể là một bản sao của Flappy Birds nhưng sở hữu giao diện đẹp mắt hơn, phù hợp với Giáng Sinh các bài hát Xmasy 8bit soundtrack khá tuyệt vời. Nhiệm vụ của bạn là giúp ông già Santa đưa những món quà xuống ống khói một cách chính xác.
5. Santa’s Coming


Santa Claus đang rất cần thu thập những món quà và bánh kẹo cho ngày Giáng Sinh, nhiệm vụ của bạn là giúp ông ấy vượt qua các trở ngại với 27 cấp độ khác nhau. Nhưng đây không phải là nhiệm vụ đơn giản, bạn phải chạy đua với thời gian đồng thời phải liên tục ăn bánh để ông có sức chạy.
6. Green Christmas


Green Christmas là một trò chơi khá đơn giản, nhiệm vụ của bạn trong game là thu thập các món quà trang trí cho ngày Giáng sinh và tránh các chướng ngại vật nguy hiểm. Nếu đụng vào viên than thì điểm số của bạn sẽ biến mất.
7. Saving Xmas


Trong Saving Xmas, nhiệm vụ của bạn là trợ giúp Santa tạo ra và bảo vệ những món quà cho trẻ em ở khắp nơi trên thế giới, trước khi chúng được gửi đi vào đêm Giáng Sinh. Đồng thời, bạn cũng phải chăm sóc con tuần lộc để nó có sức chạy giao quà.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom