Tổng hợp 7 ứng dụng tối ưu màn hình khóa tốt nhất cho thiết bị Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10367 #1

Màn hình khóa đã trở thành một phần quan trọng, giúp người dùng cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình. Ngoài những yếu tố như đẹp, nhanh, hay tiết kiệm pin, điều quan trọng nhất khi lựa chọn một ứng dụng khóa màn hình chính là tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. Vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ 7 phần mềm tối ưu màn hình khóa tốt nhât cho điện thoại Android, được tổng hợp từ trang Beebom. Mời các bạn tải về dùng thử.

1. Next Lockscreen


Đây là một ứng dụng màn hình khóa hoàn hảo nếu bạn yêu thích sự đơn giản. Next Lockscreen đến từ Microsoft sẽ cung cấp đầy đủ các chức năng như thông báo theo ngữ cảnh, dựa trên thời gian và vị trí. Bạn cũng có thể tạo danh sách các địa chỉ liên lạc ưa thích, thêm phím tắt ngay trên màn hình khóa như WiFi, Bluetooth, thanh trượt độ sáng, máy ảnh v.v... Ứng dụng này cũng trang bị hình nền đẹp mắt cho thiết bị từ máy chủ Bing và có hỗ trợ mở khóa vân tay.
2. Hi Locker


Hi Locker là một ứng dụng màn hình khóa tuyệt vời, mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách khóa trên bản Android cũ và hiện đại. Nói về tính năng của nó, điều đầu cần nhắc đến chính là khả năng bảo mật cực cao bao gồm cả vân tay và khóa thông minh, cho phép bạn thiết lập các thiết bị đáng tin cậy để đảm bảo điện thoại được mở khóa tự động.

Bên cạnh đó, bạn có thể khởi chạy các ứng dụng một cách nhanh chóng, kiểm tra thông báo, thời tiết ngay trên màn hình khóa. Thêm vào đó, Hi Locker còn bao một widget lịch bắt mắt nếu bạn muốn kiểm tra công việc hoặc sự kiện một cách nhanh chóng.
3. AcDisplay

AcDisplay là sự kết hợp tốt nhất khả năng thông báo với giao diện đẹp mắt, cùng các tính năng như trên Notification mặc định của thiết bị. Tính năng nổi bật nhất của ứng dụng này đó là khả năng kiểm soát và quản lý các thông báo rất khoa học. AcDisplay sẽ cho bạn biết về các thông báo mới bằng cách hiển thị một màn hình khá đơn giản và người dùng có thể xem trực tiếp chúng từ màn hình khóa.
4. Echo Lockscreen

Ngoài tính năng chính là một app màn hình khóa, ứng dụng Echo Lockscreen còn tập trung vào việc cung cấp cho bạn các thông báo từ những ứng dụng cài đặt trên thiết bị, cảnh báo thông minh và thiết lập tính năng bảo mật hiệu quả nhất, ngoài ra còn có tùy chọn Snooze để bạn tạm bỏ qua những thông báo và chúng sẽ hiển thị lại sau. Với phiên bản miễn phí vẫn có đầy đủ các tính năng nhưng sẽ kèm theo quảng cáo, nếu muốn bạn có thể bỏ ra 2.99 USD để dùng bản cao cấp
5. Picturesque Lock Screen

Picturesque Lock Screen là một ứng dụng được phát triển bơi Microsoft, cho phép người dùng sử dụng những bức ảnh đẹp tuyệt vời từ Bing lên làm màn hình khoá. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng một số tính năng hữu ích như thông báo, widget thời gian, lịch v.v...
6. ZUI Locker

Đây là ứng dụng màn hình khóa tuyệt đẹp cho các thiết bị Android. ZUI Locker cho phép bạn tùy chỉnh màn hình khóa, hình nền, phong cách và kiểu khóa khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng này cũng tích hợp thêm khả năng bảo mật cực tốt, ngăn chặn người lạ truy cập thiết bị của bạn bằng cách kích hoạt mật khẩu an toàn.
7. Gesture Lock Screen


Gesture Lock Screen cho phép bạn mở khóa thiết bị Android một cách mới mẻ bằng cách vẽ lên màn hình. Ứng dụng này cũng mang đến khả nhiều tính năng tiện lợi như tùy chỉnh phông nền, hiệu ứng mở khóa, thời gian khóa màn hình, âm thanh… Được biết đến như một ứng dụng miễn phí nhưng có đi kèm với các quảng cáo trong quá trình bạn sử dụng, nếu bạn cảm thấy thực sự khó chịu về vấn đề đó, việc bỏ ra $4.99 để nâng cấp lên phiên bản Pro.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nvk09

New Member
Tham gia
16/6/15
Bài viết
26
Được thích
2
#7
tải thử 3 cái đầu.cái của Microsoft thì dùng deplay khá nhiều. Hi Locker tương đối hoàn hảo nhưng bản free nên quảng cáo quá nhiều. AcDisplay là thích nhất nhưng lại không có khóa bằng hình vẽ hoặc pin...mấy cái kia chưa thủ hết :3
 

boy nha ngheo

Active Member
Tham gia
20/4/14
Bài viết
105
Được thích
44
#9
sài vân vú rồi vó bít mặt mủi cái màn hình khoá ra sao đâu
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#10
Mình thích cái AcDisplay, vừa cài đặt thử. Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản.
Mà có bác nào dùng rồi cho em hỏi khi cài ứng dụng này thì việc bật Glance ( của ứng dụng) khác gì với không bật không à ?
 

Khanhz Nguyen

Well-Known Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
1,862
Được thích
148
#11
Kết nhất đc cái Hi Locker, ấy mà có mã pro nữa thì khỏi phải nói.:big_smile:
 
Top Bottom