Apple bổ sung nút bấm "Report Junk", giúp giải quyết vấn nạn lời mời rác trong iCloud Calendars

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
1541 #1

Để ngăn chặn tình trạng lời mời rác xảy ra rất nhiều trong thời gian gần đây, khiến Apple nhận nhiều lời phàn nàn từ người dùng, hãng đã bổ sung thêm nút bấm "Report Junk" cho ứng dụng lịch trên trang Cloud.com, và có thể sẽ tích hợp vào iOS trong bản cập nhật tương lai.

Trước đó, một phát ngôn viên của Apple cũng đã gởi lời xin lỗi đến người dùng về việc các lời mời rác xuất hiện liên tuc trên ứng dụng Lịch. Chức năng mới "Report Junk" khi được kích hoạt sẽ mở ra một cửa sổ mới, người dùng sẽ đánh dấu vào để nhận biết đó là spam, sau đó các tin spam từ cùng một nguồn cũng sẽ được liệt vào danh sách và chúng vĩnh viễn sẽ không hiện trong iCloud Calendar nữa. Điều này cũng sẽ giúp Apple cải thiện được bộ lọc, vốn là nguyên nhân khiến xuất hiện các lời mời trên.


Nút Report Junk sẽ giúp bạn đánh dấu những lời mời rác

Thành viên tamag901 từ trang Reddit còn tiết lộ thêm, đại diện của Apple cũng đã đề cập việc họ cũng sẽ trang bị thêm nút "Report Junk" cho ứng dụng Calendar trên iOS hiện nay, có lẽ sẽ có từ bản cập nhật iOS 10.2 chính thức, nhiều khả năng sẽ được phát hành trong tuần này. Hiện tại, nếu bạn đang dùng iOS và bị quấy rầy bởi vấn đề spam này, hãy thử qua cách mà TECHRUM đã giới thiệu trước đây trong khi chờ Apple giải quyết nhé:
 
Last edited by a moderator:

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#2
Mình xài ms outlook cho cả dòng họ nhà táo rồi có đc tích hợp vào outlook ko
 

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#3
Ôi cái giao diện :matrix: màu trắng bên tinh tướng đã thấy mệt rồi giờ qua tếch rum còn trắng hơn :beat_brick:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom