Microsoft sẽ đưa quảng cáo vào Start menu của Windows 11

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,088
Được thích
89
596 #1

Microsoft lần đầu tiên giới thiệu quảng cáo trên menu Start với Windows 10 nhưng cho đến nay vẫn “tha” cho Windows 11, có thể để khuyến khích người dùng chuyển sang phiên bản mới nhất. Nhưng điều đó có thể sẽ sớm thay đổi và không có gì đáng ngạc nhiên - hãy nhìn cách họ biến Edge trở thành trình duyệt mặc định.

Quảng cáo có thể quay trở lại menu Start với bản cập nhật lớn tiếp theo. Theo các báo cáo gần đây, Microsoft dường như đang nỗ lực giới thiệu lại các đề xuất ứng dụng (không khác gì quảng cáo) vào menu Start trong Windows 11. Đây là một tính năng không mong muốn mà Microsoft đã thử nghiệm vào năm ngoái.

Bằng chứng đến từ một bài đăng của @PhantomOcean3 trên X, hay còn gọi là Twitter, người đã phát hiện ra văn bản cập nhật trong các bản dựng Windows Insider mới nhất đề cập đến "Hiển thị đề xuất về mẹo, quảng cáo ứng dụng, v.v." Đó là sự thay đổi so với các bản build công khai hiện tại có nội dung "Hiển thị đề xuất về mẹo, phím tắt, ứng dụng mới, v.v."


Người dùng Windows 10 có thể nhớ lại rằng trước đây Microsoft đã hiển thị quảng cáo trong menu Start trước khi loại bỏ chúng khi ra mắt Windows 11. Nhưng có vẻ như gã khổng lồ không thể từ bỏ trò chơi quảng cáo.

Có một điều may mắn - bạn vẫn có thể tắt các quảng cáo này thông qua cài đặt cá nhân hóa menu Start. Không ai trong chúng ta yêu thích quảng cáo làm lộn xộn menu Start của mình, nhưng ít nhất chúng ta có thể loại bỏ chúng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom