Trình duyệt Opera GX ra mắt bản mod giao diện của Cyberpunk 2077 cho game thủ, tải ngay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
617 #1

Opera đã ra mắt trình duyệt web có chủ đề chơi game dành riêng cho game thủ có tên Opera GX vào năm 2019. Hôm nay, Opera đã công bố sự hợp tác mới với nhà phát triển trò chơi CD Projekt Red. Công ty sẽ cung cấp cho Opera GX chế độ trò chơi chính thức đầu tiên để quảng bá cho game nhập vai khoa học viễn tưởng đình đám Cyberpunk 2077.

Trong một bài đăng trên blog , Opera cho biết bản mod Cyberpunk 2077 dành cho trình duyệt Opera GX có các tính năng sau:
  • Dynamic Wallpaper: Witness V và Quadra Turbo-R V-Tech mang tính biểu tượng của nhân vật V trong game trên nền Night City sẽ xuất hiện như hình nền trong trình duyệt có thể phản ứng với thời gian trong ngày, chuyển đổi liền mạch từ những đêm ướt đẫm mưa sang nhộn nhịp dưới ánh đèn neon.
  • Theme tùy chỉnh với đồng bộ hóa RGB : Làm cho giao diện trình duyệt của bạn phù hợp với ánh sáng của thiết bị bằng các chủ đề tương thích với các sản phẩm Logitech, Razer, Asus và Corsair.
  • Âm thanh sống động : Nhạc nền và âm thanh bàn phím/trình duyệt tùy chỉnh sẽ đưa bạn hoàn toàn vào thế giới Cyberpunk 2077.
Kể từ khi ra mắt cách đây 5 năm, trình duyệt Opera GX đã bổ sung thêm một số tính năng thú vị. Một trong số đó là "Fake My History", cung cấp lịch sử trình duyệt web sai nếu bạn không hoạt động trên trình duyệt của mình trong hai tuần trở lên. Các mục trong lịch sử trình duyệt giả mạo được cho là để đánh lừa bạn bè và người thân của bạn xem. . Trình duyệt này gần đây cũng đã thêm hỗ trợ cho chatbot AI tổng hợp của Opera, Aria .


Bản mod trình duyệt Cyberpunk 2077 chính thức hiện có sẵn miễn phí trên cửa hàng Opera GX theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom