Rò rỉ chi tiết về Xperia 1 VI mới cho thấy, Sony đang chơi trò an toàn trong năm nay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
666 #1

Bạn đã bao giờ phàn nàn về việc tất cả các mẫu smartphone Android cao cấp hiện nay về cơ bản trông giống hệt nhau chưa? Nếu vậy thì có thể bạn có thể chưa biết đến những chiếc smartphone Xperia hàng đầu của Sony. Thật không may cho những người coi trọng tính độc đáo hơn bất cứ thứ gì khác, có vẻ như phần tiếp theo trong dòng Xperia 1 sẽ không có nhiều thay đổi độc đáo so với những phiên bản tiền nhiệm.

Đúng vậy, tin đồn từ vài tuần trước hôm nay đã được chứng thực trong một bản AD mới của nhà máy bị rò rỉ bởi leaker huyền thoại Steve Hemmerstoffer ( hay còn gọi là @OnLeaks ) cộng tác với AndroidHeadlines.

Những hình ảnh mới cho thấy một thiết bị quen thuộc về tổng thể nhưng có kích thước 161,9 x 74,5 x 8,4mm. Tất nhiên, bản thân những con số đó có thể không có nhiều ý nghĩa đối với bạn, nhưng so với kích thước của Xperia 1 V năm ngoái , chúng vẽ nên một bức tranh khác biệt đáng kể và thông thường hơn nhiều.

Chúng ta đang nhắc đến một chiếc Xperia ngắn hơn 3 mm và rộng hơn chính xác 3,5 mm so với phiên bản tiền nhiệm của nó, điều này rõ ràng sẽ thay đổi tỷ lệ khung hình 21:9 hoàn toàn không chính thống thành khoảng 19,5:9. Nói cách khác, nội dung video của bạn ở đây sẽ trông gần giống như trên Galaxy S24 Ultra chẳng hạn, đây không hẳn là một điều xấu.


Nhưng nó chắc chắn có thể làm cho Xperia 1 VI có cảm giác kém đặc biệt và độc đáo hơn nhiều so với Xperia 1 V , đặc biệt nếu tin đồn khác từ vài tuần trước cũng xuất hiện. Cụ thể, mẫu flagship tiếp theo của Sony dự kiến sẽ hạ độ phân giải màn hình 4K của người tiền nhiệm xuống 2K, do đó có thể kém chất lượng hiển thị sẽ kém hơn phiên bản tiền nhiệm và chỉ ngang ngửa S24 Ultra hơn là làm lu mờ nó.

Hãy nhớ rằng Galaxy S24 Ultra có độ phân giải 3.120 x 1.440 pixel và trong khi con số chính xác của Xperia 1 VI vẫn chưa được tiết lộ, thì mốc 2K rõ ràng thường được đặt thấp hơn một chút so với con số đó. Tất nhiên, hiệu suất hiển thị trong thế giới thực không phải lúc nào cũng phù hợp với độ phân giải một cách hoàn hảo, đặc biệt là với rất ít nội dung 4K gốc có sẵn và mắt người chỉ có khả năng phân biệt được rất nhiều pixel trên màn hình 6,5 inch.

Đúng vậy, Xperia 1 VI được cho là sẽ giữ nguyên kích thước màn hình 6,5 inch của 1 V, với các viền bezel của nó trông khá quen thuộc. Với kích thước 161,9mm, cậu bé hư này sẽ chỉ ngắn hơn một sợi tóc so với Galaxy S24 Ultra đã nói ở trên.


Ở mặt sau của Xperia 1 VI, chúng ta có ba camera được Zeiss tối ưu hóa trông gần như không thay đổi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đương nhiên, bản thân các cảm biến vẫn có thể mới và được cải tiến... ngay cả khi những tin đồn gần đây cũng đưa ra số lượng 48, 12 và 12 megapixel giống như năm ngoái.

Nút chụp ảnh chuyên dụng gắn bên hông sẽ không biến mất (may mắn thay), và điều tương tự cũng xảy ra với giắc cắm tai nghe 3,5mm của chúng ta, thứ mà hầu hết các nhà sản xuất smartphone hàng đầu khác đã loại bỏ trong vài năm qua.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom