Trailer cho bộ phim được tạo hoàn toàn bằng AI đã xuất hiện, liệu có thể thay thế diễn viên?

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
473 #1

Bộ phim hoàn toàn do AI tạo ra đầu tiên trên thế giới đã được công bố với đoạn trailer dễ dàng bị nhận thấy có quá nhiều ngón tay, một điểm yếu của hình ảnh tạo bằng AI ngày nay.

TCLtv+ Studios là một nhóm sản xuất hoàn toàn mới và tác phẩm đầu tiên sẽ là một bộ phim hài lãng mạn ngắn do AI tạo ra với các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và kịch bản gốc nhưng hình ảnh sẽ được tạo bằng các công cụ AI.


Studio này là một nhánh của TCL (viết tắt của Technology Group Corp.), một công ty Trung Quốc thuộc sở hữu nhà nước một phần, chủ yếu bán đồ điện tử tiêu dùng bao gồm tivi, điện thoại di động, máy điều hòa không khí, v.v.

Phim Next Stop Paris dường như là câu chuyện lãng mạn giữa một người phụ nữ tên Claire gặp một người đàn ông trên chuyến tàu đến Thành phố Ánh sáng và được mô tả là “câu chuyện tình yêu được hỗ trợ bởi AI”. Nó sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Chris Regina, Giám đốc Nội dung tại TCL cho biết: “Câu chuyện sẽ là trọng tâm của mọi việc chúng tôi làm”. “Chúng tôi đang trao quyền cho những người sáng tạo và người kể chuyện sử dụng công nghệ mới này để trải nghiệm của con người được phong phú hơn và chúng tôi tin rằng những Người sáng tạo với trí tưởng tượng vô hạn sẽ thúc đẩy sự đổi mới không ngừng. Chúng tôi coi Next Stop Paris là một thử nghiệm ban đầu và chúng tôi rất vui mừng muốn biết nó được đón nhận như thế nào ở quảng trường thị trấn.”

Xem thêm:
 
Top Bottom