[iOS/Android/Free] Thử cảm giác hẹn hò với "Ngựa" trong game My Horse Prince

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3815 #1

Việc hẹn hò với con trai hoặc con gái là điều quá bình thường, đôi khi còn trở nên nhàm chán. Nhằm thay đổi không khí và đem đến những cảm giác mới mẻ, ở bài viết này TECHRUM xin giới thiệu tới các bạn tựa game "Hẹn hò với Ngựa". Nghe có vẻ khá lập dị, nhưng chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị dành cho bạn đấy!

Được xây dựng và phát triển bởi USAYA, cha đẻ của tựa game nuôi Mèo "Neko Atsume". My Horse Prince sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ khi hẹn hò với một chú ngựa! Điểm độc đáo nhất trong trò chơi này là mặc dù anh chàng này sở hữu thân hình của một chú ngựa, nhưng lại có khuôn mặt cực kỳ "đẹp trai" và manly!


Nội dung game xoay quanh một cô nàng tới thành phố để làm việc và tìm kiếm tình yêu của cuộc đời mình. Tuy nhiên, thay vì đạt được điều đó, cô lại cảm thấy thất vọng với những người theo đuổi mình. Để thư giãn và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống, cô đã tìm đến một trang trại ngựa.
Hóa ra đó lại là ngày may mắn mỉm cười với cô khi gặp được Yuuna, một chàng ngựa lai với khuôn mặt cực kỳ đẹp trai. Ngay lập tức, cô bị mê hoặc và không thể cưỡng lại mối tình sét đánh này.


My Horse Prince bao gồm nhiều giai đoạn có liên quan nhau, bạn cần khai thác triệt để nội dung và chủ động trò chuyện cùng Yuuna. Có khá nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn, tìm cách xử lý vô số các tình huống diễn ra trong game.

Sau đó, bạn và Yuuna sẽ trải qua những phút giây hạnh phúc như cùng nhau chạy bộ, học cách lướt sóng, làm một công việc để bán thời gian, thậm chí là anh chàng này còn ngỏ lời "cầu hôn" bạn nữa đấy.


Mặc dù không sở hữu thiết kế đẹp mắt, nội dung cũng khá đơn giản, đôi khi còn hơi "lập dị", nhưng chắc chắn rằng My Horse Prince sẽ mang đến cho bạn những tiếng cười vô tận.

Tải về My Horse Prince cho điện thoại di động (miễn phí)
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Kịt Pôn

New Member
Tham gia
8/12/15
Bài viết
103
Được thích
52
#4
t đang xem cái game méo gì thế này, cái demo tướng ăn cà rốt của con ngựa cũng hãm như cái tiêu đề game z :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom