Cận cảnh Honor Magic mới ra mắt: thiết kế các cạnh vuốt cong độc đáo, camera kép, sạc siêu nhanh

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
8241 #1

Cuối cùng sau nhiều rò rỉ thì hôm nay, Huawei đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới của mình mang tên Honor Magic. Thiết bị gây ấn tượng với thiết kế vuốt cong tất cả các cạnh cùng những tính năng vô cùng độc đáo.

Huawei Honor Magic sở hữu một thiết kế với các mặt được vát vong vô cùng độc đáo. Thông thường thì một số smartphone khác hiện nay trên thị trường chỉ được vát cong hai cạnh, còn trên Honor Magic thì cả 4 cạnh màn hình và mặt lưng đều được vuốt cong.


Thiết kế của Honor Magic được lấy cảm hứng từ không gian, do đó tổng thể thiết bị sẽ có màu đen sâu kết hợp với phần khung viền kim loại Rose Gold chạy dọc thân máy. Ngoài ra, để có được cái nhìn liền mạch hơn, tất cả các vị trí khe sim, jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng sạc và loa ngoài đều được chuyển xuống phần cạnh dưới của thiết bị này.

Phần cạnh trên của mặt trước của Honor Magic cũng được vát cong như các cạnh còn lại, đây là nơi đặt của camera trước 8MP, camera hồng ngoại, đèn flash LED, loa thoại, và các cảm biến. Phần mặt sau của máy sở hữu một cụm camera kép đều có độ phân giải 12MP bao gồm một cảm biến đơn sắc và một cảm biến màu (tương tự như trên Honor 8) đi kèm cụm đèn flash LED dép. Tuy nhiên cụm camera này lại có một thiết kế vô cùng độc đáo và ăn khớp với phần mặt lưng của máy.


Không chỉ về thiết kế mà Honor Magic còn đi kèm với bộ phần mềm Magic Live với một số tính năng vô cùng độc đáo và không đụng hàng như: Nếu bạn cầm đang thiết bị trong tay thì khi có cuộc gọi đến thiết bị chỉ rung mà không đổ chuông, tự động mở màn hình khi nhìn vào thiết bị, tự động nhận ra chủ nhân của mình, gợi ý bật đèn pin trong điều kiện thiếu sáng, gợi ý một số thông tin hữu ích khi bạn đang trò chuyện với ai đó, đặt vé xem phim,....

Về cấu hình, Honor Magic sở hữu một màn hình 5 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Kirin 950 do chính Huawei sản xuất, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, pin 2900 mAh. Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị công nghệ siêu sạc nhanh với khả năng sạc được 90% dung lượng pin chỉ trong 30 phút.

Một số hình ảnh của Honor Magic

















Theo dự kiến, Honor Magic sẽ được bán ra vào ngày hôm nay với mức giá 3699 Nhân Dân Tệ (tương đương với 533USD) tại một số kênh bán hàng online của Trung Quốc như Vmall, JD.com, Lynx và Suning. Ngoài ra, tại sự kiện này Huawei cũng đã cho biết thêm, bản cập nhật Android Nougat sẽ đến tay người dùng các thiết bị Honor V8, Honor 8 vào ngày hôm nay và Honor Note 8 vào đầu năm sau.

 
Last edited by a moderator:

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#3
Nhìn cái màn mình lại liên tưởng đến cái mặt Apple Watch :sure:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom