Nhanh tay "hốt ngay" gói phần mềm khủng trị giá 300 USD đang miễn phí từ Giveaway Club

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5925 #1

Nhân dịp lễ Giáng Sinh và chào đón năm mới, trang Giveaway-Club dành tặng người dùng bản quyền của 10 phần mềm tốt nhất dành cho máy tính Windows. Chương trình này diễn ra đến hết ngày 3/1/2017, vì vậy hãy nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé các bạn!

1. Zemana AntiLogger ($6,95)


Được thiết kế để hoạt động song song cùng với các chương trình diệt virus, Zemana AntiLogger làm tăng thêm một lớp bảo mật chắc chắn. Trong khi, một chương trình anti-virus sẽ bảo vệ bạn chống lại một loạt các phần mềm độc hại, thì Zemana AntiLogger phát hiện và ngăn chặn tất cả hành vi trộm cắp danh tính trực tuyến hoặc lừa gạt trong các giao dịch online.
2. iObit Advanced SystemCare 10 Pro ($19,99)


iObit Advanced SystemCare Pro là một trong số các phần mềm tốt nhất, giúp người dùng chăm sóc hệ thống, tăng tốc máy tính bằng các công cụ sửa lỗi, dọn dẹp rác và hàng loạt các vấn đề liên quan tới máy tính.
3. EaseUS Todo Backup Home ($29)


EaseUS Todo Backup Home, phần mềm hỗ trợ sao lưu - khôi phục dữ liệu như ảnh, nhạc, video, tài liệu, mail,... một cách mạnh mẽ và dễ dàng dành cho máy tính chạy Windows.
4. WinX Media Trans ($39,95)


Bạn đang lưu trữ nhiều video và hình ảnh có độ phân giải cao? iPhone/iPad của bạn không còn đủ không gian để lưu trữ? Video hay hình ảnh có độ phân giải càng cao thì dung lượng càng lớn, cứ mỗi 10 phút của một video 4K sẽ mất khoảng 3,75 GB dung lượng lưu trữ. WinX MediaTrans sẽ giúp bạn sao lưu nhạc, video và hình ảnh từ iPhone vào PC để tối ưu hóa không gian lưu trữ của bạn.
  • Tải về WinX Media Trans dành cho máy tính Windows
  • Để nhận Key bản quyền, bạn cần truy cập liên kết tải về > chọn Get Giveaway > chọn Free License Key. Lưu ý: phần mềm này không hỗ trợ nâng cấp phiên bản mới!
5. iCareFone ($39,95)


Tenorshare iCareFone Pro, bộ công cụ trên Windows giúp bạn dọn dẹp những file rác, cookies, tối ưu hoá hệ thống, ngăn chặn quảng cáo, sửa lỗi, hạ nhiệt,... trên iPhone/iPad/iPod.
  • Tải về iCareFone dành cho máy tính Windows
  • Để nhận Key bản quyền (thời hạn 6 tháng), bạn cần truy cập liên kết tải về > điền một số thông tin cần thiết > chọn Submit để hoàn tất.
6. Sticky Password Premium ($19,99)


Sticky Password là ứng dụng tốt nhất hiện nay để quản lí mật khẩu và tự động điền mật khẩu vào các form khi sử dụng trên máy tính, đây là ứng dụng rất tuyệt vời – người dùng có thể sử dụng trên cả trên máy tính, laptop, smartphone hoặc cả máy tính bảng. Ứng dụng này sẽ lưu trữ toàn bộ mật khẩu của chúng ta theo dạng mã hóa AES-256, tất cả mật khẩu đều sẽ được lưu trữ trên một ứng dụng và sẽ tự động giúp người dùng điền vào mỗi khi cần thiết, đây là sản phẩm được hàng triệu người trên thế giới tin cậy hiện nay.
7. iCare Data Recovery Pro ($69,99)


iCare Data Recovery Pro là chương trình giúp phục hồi hầu như tất cả mọi dữ liệu đã bị mất do các tập tin/ổ đĩa bị xóa, bị format, không được xác nhận, hệ thống tập tin raw. iCare Data Recovery sẽ giúp bạn quét đến từng byte của các thiết bị kỹ thuật số để giải cứu tập tin một cách hiệu quả nhất.
8. Wowtron PDF Page Organizer ($35)


Wowtron PDF Page Organizer cho phép bạn chỉnh sửa file PDF tùy theo ý muốn của mình ở mức độ cơ bản. Nếu bạn đang cần một phần mềm chỉnh sửa, PDF sẽ giúp bạn thêm hoặc bớt các lỗi sai ở các trang, bạn muốn loại bỏ hoặc thêm bớt hoặc thêm hình ảnh tùy ý.
9. ArtScope ($10)


ArtScope là trò chơi sáng tạo hình ảnh mang tính giải trí cao, bạn sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh phong phú, các thể loại đầy biến hóa cùng nhiều màu sắc kỳ diệu. Đây là những hình ảnh nhiều lớp, có thể đối xứng hoặc không đối xứng, rất cuốn hút bởi sự thay đổi liên tục, phù hợp cho việc giải trí ở mọi lứa tuổi. Người dùng có thể sử dụng các công cụ có sẵn để điều chỉnh cường độ màu sắc, tốc độ chuyển động và thiết lập làm hình nền máy tính.
10. Auslogics Disk Defrag Pro ($29,95)


Auslogics Disk Defrag Pro là một trong những phần mềm chống phân mảnh được đánh giá cao nhất hiện nay. Với tính năng công nghệ mới nhất về lĩnh vực phân tích, dồn mảnh, sắp xếp vị trí tập tin trong ổ cứng linh hoạt giúp tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn, từ đó kéo dài tuổi thọ của ổ cứng.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom