Facebook sắp chèn quảng cáo vào tất cả video như YouTube để kiếm thêm lợi nhuận

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1505 #1


Đã bao giờ bạn bị cụt hứng rồi nổi điên lên nện bàn phím khi gặp phải quảng cáo chen ngang mỗi khi đang xem phim không? Vài bữa xem video trên Facebook cũng sẽ bị chen ngang như vậy đấy!!

Theo thông tin của Recode, không bao lâu nữa video trên Facebook sẽ sớm bị chen ngang bởi một đoạn quảng cáo ngắn (được gọi là mid-roll ads), tương tự như trên YouTube và một số trang xem phim đã triển khai lâu nay. Đoạn quảng cáo sẽ xuất hiện sau khi bạn xem video được 20 giây và chỉ có ở những video có độ dài trên 90 giây. Những quảng cáo dạng này đã được thử nghiệm với live video nhưng tương lai sẽ áp dụng cho mọi video trên Facebook nếu hãng cảm thấy thu được nhiều lợi nhuận.

Tuy có thể gây ra ức chế cho nhiều người dùng, nhưng nếu xét về mặt tích cực, hình thức quảng cáo này sẽ đem lại cho Facebook một khoản lợi nhuận khổng lồ để tiếp tục phát triển công ty cũng như các dịch vụ. Đồng thời, có thể các Facebook Partners sẽ được hưởng tầm 45% lợi nhuận từ quảng cáo như YouTube Partners hiện nay.

Nếu bạn là một người sáng tạo và có khả năng kiếm tiền qua hình thức "ăn chia quảng cáo" trên ở YouTube, thì hẳn đây sẽ là tin vui cho bạn; nhưng nếu chỉ là một người xem bình thường thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất ức chế.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom