LG G6 sử dụng tản nhiệt ống đồng, không bị overheat dù pin có lên đến 150 độ C

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1960 #1

Để tránh LG G6 bị overheat (quá nhiệt) và dẫn đến nhiều sự cố đáng tiếc, LG cho biết hãng sẽ áp dụng thiết kế tản nhiệt ống đồng để giúp phân tán nhiệt độ tốt hơn. Với kiểu tản nhiệt này, pin của máy sẽ không overheat dù nhiệt độ có lên đến 150 độ C.

Công nghệ tản nhiệt ống đồng thường được dùng trong PC, laptop,...có khả năng giảm nhiệt độ bên trong thiết bị từ 6-10%. Ngoài ra, LG G6 được sắp xếp các linh kiện khá thông minh, những thứ có nhiệt độ cao sẽ được bố trí cách xa nhau.


Hệ thống tản nhiệt trên G6
Theo các thông tin trước đây, LG sẽ mở bán flagship G6 trước khi Samsung bán Galaxy S8. Gần như chắc chắn G6 sẽ được LG giới thiệu tại MWC tháng sau và nhiều khả năng sẽ mở bán vào 10/3. Galaxy S8 có thể cũng được giới thiệu tại MWC, nhưng phải đến tháng 4 mới bán ra nhằm đảm bảo mọi thứ được suôn sẻ và không gặp tình trạng cháy nổ như Note7.

“Chúng tôi sẽ cải tiến chất lượng và độ an toàn trên các flagship của mình.

Chúng tôi thực hiện những cuộc thử nghiệm pin trong điều kiện nhiệt độ cao hơn 15% so với tiêu chuẩn của US và Châu Âu. Pin của chúng tôi cũng trải qua các bài test như bị đâm xuyên bởi vật nhọn hay bị vật nặng rơi xuống” -
LG​

Xem thêm:
Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom