[17/01] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 20 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6274 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Nếu không tải được miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, nên hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. InstaPlace ($1,99)


Việc lưu lại thời gian và địa điểm chụp hình sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với sự trợ giúp của InstaPlace. Ứng dụng này sẽ tiến hành "đóng dấu" địa điểm và thời gian lên ảnh chụp với nhiều style thú vị và rất nghệ thuật cho người dùng tùy chọn. Bạn có thể tùy ý sửa các dòng text theo ý mình.
2. Data Widget ($1,99)


Trong thời buổi smartphone hiện tại, mạng 3G là điều khiến nhiều người phải "đau đầu". Data Widget sẽ giúp bạn kiểm soát điều đó tốt hơn, hiển thị một widget trong trung tâm thông báo và giúp bạn kiểm soát dung lượng sử dụng mạng 3G một cách hoàn hảo hơn rất nhiều.
3. Doer - Personal Task Manager ($1,99)


Bạn và nhóm của mình đang phải "vật lộn" với một núi công việc cần giải quyết mà lại không có thời gian biểu hợp lý? Đừng lo lắng, Doer – Team Tasking sẽ giúp bạn phân công công việc cho từng thành viên trong nhóm một cách dễ dàng.
4. PhotoJus Light FX Pro - Pic Effect for Instagram ($2,99)


PhotoJus Light FX Pro là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với hơn 50 bộ lọc có sẵn, giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp bằng cách vào các hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.
5. Master Clean - Delete duplicate Photo & compress ($1,99)


Master Clean là một công cụ dọn dẹp và quản lý lưu trữ bức ảnh hoăc video cực kỳ mạnh mẽ dành cho thiết bị iOS. Ứng dụng này cung cấp các tính năng như xóa các file ảnh/video trùng lặp và nén video.
6. Burst 4 ($5,99)


Burst 4 là một trò chơi giải đố khá hay dành cho người dùng iOS, nhiệm vụ của bạn là tìm ra những con số sao cho phù hợp nhất với câu hỏi ở mỗi màn chơi.
7. Smart Merge Pro ($2,99)


Smart Merge Pro sẽ là ứng dụng giúp bạn dọn dẹp, sắp xếp lại danh bạ gọn gàng hơn. Ứng dụng có các tính năng chính như tìm và gộp những danh bạ trùng lặp, xoá những danh bạn không có tên hoặc không có số, sao lưu danh bạn chỉ bằng 1 nút nhấn....
Xem thêm:
@Hải Hài Hước / Tổng Hợp
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom