Mời tải về 20 gói icon pack tốt nhất và miễn phí cho các thiết bị Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7739 #1

Điểm hay nhất khi sử dụng smartphone Android chính là ứng dụng Launcher và các gói icon pack, có thể giúp người dùng biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn. Ở bài viết này, TECHRUM xin chia sẻ 20 gói biểu tượng miễn phí được tổng hợp từ trang Beebom, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử.
Lưu ý: Các gói icon dưới đây có thể sử dụng trực tiếp, nhưng đa phần đều phải thông qua một số ứng dụng thay đổi giao diện như Apex Launcher, Smart Launcher, Nova Launcher, Go, ADW, Aviate v.v...

1. Bleach Icons


Bleach Icons là một gói icon rất xứng đáng để bạn dùng thử với gần 1500 biểu tượng ứng dụng được thiết kế sắc nét và màu sắc tươi tắn, 20 tấm ảnh nền đi kèm giúp cho màn hình thiết bị trở nên đồng bộ hơn.
2. Adastra


Bộ icon này bao gồm hơn 1180 biểu tượng chất lượng HD, được thiết kế dựa trên công nghệ anti-aliasing (công nghệ khử răng cưa) nhằm tối ưu hóa cho màn hình XXXHDPI.
3. Quadra


Quadra là một gói biểu tượng mang chủ đề tươi sáng và vui vẻ, sở hữu các thiết kế hình vuông với điểm nhấn là những đường viền màu trên mỗi biểu tượng. Hiện tại icon pack này vẫn ở giai đoạn beta và chỉ cung cấp sẵn 580 biểu tượng.
4. Voxel


Voxel là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc tươi sáng và độ tương phản trên mỗi biểu tượng của ứng dụng. Gói icon này cung cấp hơn 1900 đơn vị biểu tượng hình vuông, đi kèm với một số ảnh nền thuộc nhiều chủ đề khác nhau, giúp cho màn hình thiết bị trở nên liền mạch hơn.
5. VNYL


Có vẻ như đây là một gói biểu tượng ứng dụng dành cho ai yêu thích âm nhạc hoặc những thứ cổ điển. VNYL sở hữu hơn 2400 icon với khả năng tùy chỉnh theo ý thích của mỗi người.
6. Ikon


Ikon sở hữu hơn 1300 biểu tượng hình tròn với chất lượng HD, được thiết kế như những chiếc phù hiệu cực kỳ đẹp mắt. Bên cạnh đó, gói icon pack này cũng đi kèm một số ảnh nền nhằm tôn lên sự hấp dẫn của nó.
7. Glim Icons


Glim đi kèm với hơn 1500 biểu tượng miễn phí và được cập nhật mới hàng tuần. Phong cách chủ yếu của gói icon này chính là giao diện phẳng kết hợp với màu sắc đẹp mắt.
8. Subtle Icons


Đúng như tên gọi của mình, các biểu tượng của Subtle đều được thiết kế cực kỳ tinh tế cả về chi tiết và sự kết hợp của màu sắc. Gói icon này sẽ cung cấp cho bạn hơn 1350 biểu tượng và một số các lựa chọn ảnh nền chất lượng HD.
9. Silhouette


Silhouette cung cấp cho người dùng hơn 800 biểu tượng ứng dụng với phong cách thiết kế hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đặc biệt hơn là gói icon này có thể sử dụng trực tiếp mà không cần thông qua apps launcher nào khác.
(còn tiếp...)

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom