[18/01] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 9 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4792 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Nếu không tải được miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, nên hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Tainted Keep ($0,99)


Tham gia vào Tainted Keep bạn sẽ là nữ chiến binh Xobia, đấu tranh phá hủy những lời nguyền của thầy phù thủy độc ác Morgan. Được sống trong thế giới của yêu tinh với nhiệm vụ trừ gian diệt ác. Cách chơi của Tainted Keep có vẻ hơi khó khăn cho những game thủ khi mới bắt đầu.
2. Snow Off Road ($0,99)


Snow Off Road là một tựa game thử thách các tay đua ô tô khi đường đua dính đầy tuyết trắng. Đây là một trò chơi dành cho điện thoại iOS, bạn cần chạy đua tới đích trong thời gian ngắn nhất. Sẽ có rất nhiều chướng ngại vật như đá, gỗ... trên đường đua cản trở bạn.
3. Ruler - tape measure length 17ft ($0,99)


Ruler - tape measure length 17ft là một ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.
4. DayEntry ($1,99)


DayEntry chính là một ứng dụng ghi chú đa năng, cho phép bạn lưu lại những suy nghĩ, ý tưởng, hình ảnh, nhắc nhở, công việc cần làm, địa điểm... trong cùng một nơi.
5. FaceGo: Change,Swap & Morph Face Photo App (0,99)


Đây là một ứng dụng khá vui vẻ, có thể sử dụng để trêu chọc bạn bè hoặc những người thân yêu trong gia đình. FaceGo cho phép bạn cắt và ghép khuôn mặt của bất kỳ ai vào những tấm ảnh có sẵn.
6. Video Saver Pro - Video Player for Cloud Platform ($0,99)


Video Saver Pro là giải pháp tốt nhất, cho phép bạn tải về và lưu trữ video (chất lượng tùy chỉnh) về thiết bị iOS một cách dễ dàng với vài thao tác đơn giản.
7. EX File Manager ($1,99)


Nếu đọc thoáng qua, có thể bạn sẽ lầm tưởng với trình quản lý tập tin ES File Explorer trên các thiết bị Android. Mặc dù có những nét tương đồng trong giao diện và tính năng, những EX File Manager lại thể hiện sự đơn giản nhằm giúp cho bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.
Xem thêm:
@Hải Hài Hước / Tổng Hợp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom