[Android/iOS] "Troll" bạn bè ngày Cá tháng Tư bằng ứng dụng Facebook giả như thật

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
27205 #1


Nếu bạn đang quá rảnh hoặc cảm thấy rất khó chịu với một ai đó trên Facebook thì tại sao lại không tìm thứ gì đó hay ho và "troll" họ? Đây là một trong số rất nhiều cách để bạn thực hiện được điều đó.

Lưu ý là mình đã thử và gây thù chuốc oán thêm với khá nhiều bạn bè :rofl:, vì vậy tốt nhất bạn chỉ nên áp dụng với những người thân thiết thôi nhé.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào đường dẫn này trên smartphone của bạn bè: Facebook. Sau đó làm theo hướng dẫn bên dưới:

  • Đối với thiết bị iOS, bạn nhấn nút chia sẻ ở cuối trình duyệt Safari > chọn "Thêm vào màn hình chính" > cuối cùng nhấn "Thêm" là xong!


  • Đối với thiết bị Android, bạn có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt nào (ưu tiên Chrome) > vào cài đặt (thường sẽ có biểu tượng ba chấm nhỏ ở góc trên bên phải màn hình) > chọn mục "Thêm vào màn hình chính" > chọn "Thêm" là xong!


  • Tiếp theo, bước này cực kỳ quan trọng và quyết định sự thành bại của bạn là ... Xóa ứng dụng Facebook thật trên thiết bị! Bây giờ, mỗi khi ai đó nhấn vào biểu tượng Facebook giả sẽ hiển thị giao diện xanh với nội dung "Đóng ứng dụng và đi làm những việc khác tuyệt vời hơn cho bạn."!


Ngoài ra đây cũng là một cách tốt để "cai nghiện" Facebook, ý nghĩa của dòng chữ trên muốn nhắn nhủ với những ai đang sử dụng mạng xã hội một cách mất kiểm soát rằng: "có lẽ đã đến lúc bạn nên đặt điện thoại xuống, ngắm nhìn những thứ xung quanh và bắt đầu cảm nhận một cuộc sống mới tuyệt vời hơn"!

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

ntson

Active Member
Tham gia
30/4/14
Bài viết
202
Được thích
99
#2
lưu lại đến 1/4 mang ra chơi
 

Tam Tran 1995

New Member
Tham gia
26/3/17
Bài viết
1
Được thích
0
#7
ad chỉ e cách làm 1 cái riêng đc k thanks rất nhìu
 

t11nguyen

Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
54
Được thích
25
#8
nghịch vãi =))) trò này troll hay đấy bác ah =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom