[Android/iOS] Mời bạn đọc thỏa sức sáng tạo ảnh Tết Nguyên Đán độc đáo cho mình bằng Messenger

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2191 #1


Chuông báo giao thừa đã rung lên và một năm mới nữa đã đến. Và nhân dịp Tết cổ truyền năm nay, TECHRUM xin giới thiệu bạn đọc tạo nên những bức ảnh Tết cực chất nhưng khá dễ làm thông qua Messenger.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền của người phương Đông, Facebook Messenger đã thêm một số stickers mới để giúp bạn tạo nên những bức ảnh với các họa tiết sinh động đậm chất Tết.

Để có thể tạo một bức ảnh với các bộ lọc sống động như trên (hoặc chèn vào những bức ảnh có sẵn trong thiết bị) hãy làm theo các bước đơn giản sau nhé:

Đầu tiên, hãy nhấn vào nút Camera tròn ở chính giữa phần dưới cùng của ứng dụng Messenger (đã được cách điệu thành hình con gà vàng trong nền đỏ khá cute đó).


Tiếp đó, hãy chụp một bức ảnh mới bằng cách nhấn nút tròn nằm giữa vùng cuối cùng của Camera hoặc chọn biểu tượng bên trái của vùng dưới cùng để chỉnh sửa ảnh đã sẵn có trong thiết bị


Tiếp đó, hãy nhấn vào biểu tượng hình mặt cười ở góc trên cùng. Tại đây hãy chèn những sticker mong muốn vào (mình thích gì thì chèn nấy thôi ha!).


Mời các bạn chiêm ngưỡng một số thành phẩm...









Bây giờ mời bạn đọc hãy tự tạo nên những sản phẩm độc đáo của riêng mình và chia sẻ chúng lên các trang MXH trong dịp Tết tưng bừng năm nay nhé!

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom