[Android/APK] Lords of the Fallen, tựa game hành động đình đám một thời trên PC nay đã có cho mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6549 #1

Từng được mệnh danh là bản sao của Dark Souls do có cách chơi tương tự tựa game nổi tiếng với độ khó kinh hoàng trên; Lords of the Fallen (LotF) bản PC/Console từng một thời nhận được rất nhiều lời khen ngợi, lẫn so sánh, chỉ trích từ giới phê bình chuyên môn. Và nay, Lords of the Fallen đã chính thức đặt chân lên thị trường mobile trên toàn thế giới.

Ở phiên bản PC, LotF là một tựa game hành động nhập vai với góc nhìn thứ 3, lối chơi rất giống với dòng game nổi tiểng Dark Souls. LotF chính là tựa game thành công mang về rất nhiều lợi nhuận cũng tiếng tăm cho C.I Games (Nhà phát triển của tựa game này). Và hôm nay, ngày 9/2, C.I Games đã chính thức cho ra mắt LotF phiên bản mobile, bạn đọc hãy cùng TECHRUM đi tìm hiểu qua phiên bản mobile này nhé.


Khác với người anh em trên PC/Console của mình, LotF phiên bản mobile không còn là game hành động nhập vai nữa, mà nó sở hữu lối chơi tương tự với tựa game Infinity Blade: nhân vật sẽ đứng 1 chỗ, người chơi sẽ tập trung chủ yếu vào những màn đấu tay đôi cùng đối thủ. Những thao tác bạn có thể làm bao gồm Block (Đỡ đòn), Dodge (Tránh né), Parry (Phản công) và Attack (Tấn công), tùy vào hướng vuốt cảm ứng mà người chơi có thể phô diễn những đòn combo vô cùng mãn nhãn.

  • Thực hiện combo attack để gây mức độ sát thương cực lớn.

So về điểm đồ họa thì LotF phiên bản mobile vẫn giữ được nét đặc trưng của mình: thiết kế nhân vật mạnh mẽ, phục trang khá chi tiết, cùng với bối cảnh u ám, một bầu không khí ảm đạm càng tăng thêm sự lôi cuốn cho game.

Kiếm, Song Đao, Cung và những thứ vũ khí chính giúp bạn gây được sát thương, vượt qua những thử thách, thu thập cho bản thân những vũ khí, trang bị mới bằng cách mở khóa hoặc chế ghép nguyên liệu.
Trailer của LotF bản mobile​
Một số hình ảnh trong game:














LotF hiện đã có mặt trên cửa hàng Appstore và cả Google Play với mức giá lần lượt 219,000 VNĐ và 224,000 VNĐ.
Hướng dẫn cài LotF từ file APK và DATA: sau khi tải file APK và DATA từ link Drive về, các bạn copy folder "com.cigames.lotfbof" vào điện thoại theo đường dẫn: SDcard/Android/obb/ sau đó tiến hành cài đặt file APK là đã có thể chơi game được rồi.
TECHRUM chúc các bạn cài game thành công và nếu có điều kiện hãy mua game để ủng hộ NPH nhé.

Link nguồn APK+DATA được sưu tầm từ AndroPalace
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom