Làm gì để ngày Valentine không trở thành thảm họa?

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
3300 #1

Valentine là dịp để những ai chưa có người yêu đi kiếm người yêu và cũng là dịp để các cặp đôi hâm nóng lại tình yêu của mình, khiến nó thăng hoa hơn nữa. Nhưng, cũng không ít cặp đôi chia tay/tan vỡ vào ngày này do những sai lầm...khó đỡ. Bởi, như người ta thường nói: hy vọng lắm thì thất vọng nhiều. Có những sơ xuất, nếu xảy ra vào ngày thường thì chẳng sao; song nếu ở dịp đặc biệt, lại rất khó tha thứ, nhất là với phụ nữ - sinh vật giàu tưởng tượng và dễ tổn thương. Thế nên, để Valentine's Day không trở thành thảm họa, bạn nên chú tâm vào vài điều sau.

1. Quà tặng

Bạn sẽ làm gì đây nếu hôm nay đã là 14/02 mà món quà bạn chuẩn bị vẫn chưa đến tay người yêu thương? Nếu đơn hàng của bạn giao muộn hay thậm chí không liên lạc hãy nghĩ đến phương án hủy việc mua hàng. Và thay vào đó, bạn hãy tìm đến một cửa hàng uy tín, xem cửa hàng có dịch vụ giao quà nhanh hay không; tốt nhất vẫn là mua và tặng quà trực tiếp nhé. Còn nếu bạn định tặng là thức ăn/đồ uống, hãy lựa chọn loại mà người ấy thích, hoặc chú ý xem nó có gây dị ứng cho người ấy hay không.

Cách tốt nhất là tìm hiểu xem người mình yêu đang thích cái gì, thiếu cái gì, cần cái gì nhất (mà nhớ đừng cho người ấy biết không là hết bất ngờ rồi); rồi đợi đến ngày đặc biệt rồi tặng nàng/chàng, bảo đảm sẽ là một bất ngờ đáng yêu vô cùng đấy. Quan trọng không phải ở quà tặng mà là cách tặng. Không phải cứ đắt tiền nhất là tốt nhất; những cô gái tốt sẽ không nhận quà có giá trị lớn khi mới chớm yêu. Những món quà nho nhỏ, dễ thương, có giá trị vừa phải do bạn làm/mua, bất ngờ tặng vẫn là lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất.


  • Nếu được, dành thời gian tự tay chuẩn bị quà, tự gói nó lại thì chắc hẳn món quà đó ý nghĩa hơn rất nhiều.

2. Hẹn hò ăn uống

Nếu bạn đang lên kế hoạch để có một bữa tối với nến, hoa, âm nhạc và những món ăn ngon ở một nhà hàng dù bình dân hay sang trọng; cũng hãy tìm hiểu xem nó như thế nào, có phù hợp với túi tiền của bản thân hoặc sở thích của nửa kia. Chú ý nữa, xem xem vào ngày lễ chỗ đó có quá đông hay không. Mà để phòng ngừa bất trắc, tốt nhất bạn nên đặt chỗ trước; không gọi điện thoại được thì đến trực tiếp. Đừng để xảy ra cảnh: cả hai hí hửng dẫn nhau đến đó rồi được báo là hết chỗ.

Còn nếu người ấy có niềm yêu mến bất tận với các món ăn vặt, bạn hãy đưa người ấy đến những quán vỉa hè/bình dân ngon, chất lượng, có những món nàng/chàng thích, bảo đảm bạn sẽ ghi được rất nhiều điểm trong mắt nàng/chàng luôn. Nhưng nhớ là tìm chỗ đừng quá xô bồ, hỗn độn, dơ dáy; đặc biệt là có an toàn vệ sinh thực phẩm tốt. Con gái không giống con trai, đồ dở một chút và sạch sẽ vẫn tốt hơn là đồ ngon mà quá dơ bẩn.


  • Thay vì chọn một nơi sang trọng, bạn vẫn có thể tìm một quán quen nào đó để cùng nhau ôn lại kỷ niệm hoặc thử rủ người ấy của bạn cùng bạn nấu món ăn mà hai bạn yêu thích xem sao. Bạn có nghĩ chỉ cần được bên nhau ngày Valentine là bạn quá may mắn rồi không?

3. Lúc đi xem phim/ca nhạc/kịch

Nếu bạn quyết định hẹn hò với chàng/nàng ở rạp phim, sân khấu ca nhạc và kịch; thì tốt nhất nên mua vé trước, đừng để "nước tới chân rồi nhảy". Nếu bạn dẫn người ấy tới nơi để mua, sẽ có rất nhiều phương án xấu xảy ra mà bạn không thể lường trước được, như hết vé hoặc còn vé mà có chỗ ngồi tận góc xa tít tắp. Nếu hai bạn yêu nhau lâu, sự cố này có thể thông cảm được; nhưng nếu bạn đang trong giai đoạn tán tỉnh, thì sẽ bị mất điểm nghiêm trọng. Vì rõ ràng bạn không có bỏ ra nhiều công sức để củng cố mối quan hệ này.

Tuy nhiên, lỡ như "xui xẻo", nếu nhanh trí, bạn vẫn có thể sửa chữa được. Thay vì lo lắng và bó tay ròi ai về nhà nấy, bạn hãy thử rủ người ấy đến những quán cà phê chiếu phim HD uy tín lịch sự hoặc những nơi nhộn nhịp để giải sầu, như khu trò chơi ở các trung tâm thương mại hay hội chợ để quay về tuổi thơ. Việc bạn không những chẳng hoảng loạn mà còn nhanh chóng tìm được cách hay để giải quyết vấn đề sẽ được đối tác đánh giá rất cao.


  • Còn nếu không thì thử tận hưởng không khí chỉ có hai bạn trong một quán cafe, cùng nhau xem một bộ phim trên laptop, nhâm nhi ly cappuccino nóng thì còn gì tuyệt hơn phải không?

4. Đi du lịch

Đi chơi xa: Trước hết bạn phải nhớ là tìm hiểu kỹ các vấn đề liên quan đến việc đi lại, nhất là các thủ tục phải có ở sân bay để tránh bị trễ chuyến bay chỉ do bạn chưa chuẩn bị kỹ càng những loại giấy tờ cần thiết. Bên cạnh đó, tìm hiểu trước kỹ thông tin những chỗ ăn chơi ở điểm đến cũng vô cùng quan trọng. Bạn muốn đến tới đó mới tìm kiếm, nhưng biết đâu chỗ bạn cư trú người ta không giỏi tiếng Anh hoặc không có mạng internet hoặc mạng internet gặp trục trặc thì sao? Lúc đó, chẳng nhẽ bạn đi ăn và đi chơi bằng niềm tin?

Đi chơi gần: Còn nếu bạn không có nguồn tài chính dồi dào hay nhiều thời gian, hãy thử cùng người ấy đi dã ngoại đến những vùng ngoại thành, nơi có những cánh rừng và thiên nhiên hoang dã. Bạn sẽ có một không gian lãng mạn, giải tỏa đi những căng thẳng ồn ào của cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi chơi ngắn, bạn cũng nên tìm hiểu về tình hình thời tiết, phương tiện đi lại cũng như thông tin về điểm đến. Trong cuộc sống, rất khó để lường trước sự xui rủi; nhưng nếu chúng ta chuẩn bị càng kỹ càng, thì cũng đỡ lo lắng.


  • Những chuyến đi du lịch bên người yêu sẽ như là một "phản ứng hóa học" thúc đẩy mạnh mẽ tình yêu của hai người. Cùng người ấy đi khắp nơi trên chính đất nước mình, biết đâu sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

5. Những tin nhắn yêu thương trên mạng xã hội

Ngày nay, thể hiện tình yêu trên mạng xã hội là chuyện thường ở huyện; nhất là với giới trẻ. Khi bạn vui vẻ, bạn thường có xu hướng muốn khoe với cả thế giới. Vào ngày Valentine, không ít bạn trẻ Việt Nam thường viết những status yêu thương dành tặng người yêu dấu thay vì dùng card như trước kia. Tuy nhiên, trước khi quyết định làm điều đó, nhất là làm lần đầu, bạn nên chú ý vài điểm sau: đối tác của bạn có thích cách thể hiện quá phô trương như thế hay không, liệu tình cảm của cả hai đã đủ sâu sắc bền vững chưa, liệu có ai sẽ nhảy vào phá đám chuyện tình yêu của bạn hay không...?

Cẩn thận luôn không thừa! Có thể bạn sẽ rất vui khi được ai đó dành tặng 1 status đầy lãng mạn sến sẩm trên Facebook, nhưng người khác nhiều khi không thế. Không hiếm những người đàn ông chững chạc lớn tuổi cho rằng: yêu đương là chuyện riêng của cả hai người, chẳng có lý do gì phải khai báo với thiên hạ. Hoặc trong khi tình yêu của bạn chỉ mới nhen nhóm, bạn hê lên như thế sẽ khiến người kia sợ. Hoặc nữa, bạn có người yêu cũ xấu tính, vẫn còn cay cú hằn học sau khi cả hai chia tay; nếu thấy bạn có người yêu mới, biết đâu cô ta sẽ vào làm phiền bạn hoặc "gấu mới".


  • Bày tỏ yêu thương trên mạng xã hội là một cách hay, nhưng hãy cẩn thận.

Kết luận: Dù bạn làm gì thì hãy nhớ làm một cách chân thành! Nếu bạn chân thành, tất cả những lỗi lầm đều có thể được tha thứ!
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
Đi nhà nghỉ ! mang theo ít bánh nc, làm vài nháy nghỉ ngơi xem film sex và ăn bánh. xong lại làm vài nháy, rồi đi ngủ sáng dậy về.
 

khánh nam

New Member
Tham gia
21/1/17
Bài viết
76
Được thích
12
#6
vc mình thì làm xa nhau nên những ngày đấy thôi an ủi nhau cố gắng nhưng vẫn có quà hjhj
 

haidang234

Active Member
Tham gia
30/4/17
Bài viết
167
Được thích
26
#7
chả bh biết đến mấy ngày này
 
Top Bottom