Đã có thể tải về LineageOS cho ZTE Axon 7, OnePlus 3 và nhiều smartphone đời cũ khác

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
3104 #1

Trước đây, nhóm lập trình viên của CyanogenMod đã không còn được rót vốn, buộc họ phải ngừng phát triển ROM CM lẫy lừng. Tuy nhiên, LineageOS đã kế tục CM cũng do chính các lập trình viên tự phát triển riêng, và giờ đây các bạn đã có thể tải về để trải nghiệm trên nhiều thiết bị.

Ở tầm giá 400 USD, ZTE Axon 7 là một chiếc smartphone đáng mua nhất, đồng thời thiết bị này cũng vừa được cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat cách đây vài ngày. Đối với người dùng ưa thích công nghệ, việc chọn một sản phẩm đáng tiền, và thử "vọc" để cài đặt nhiều hệ điều hành Android luôn là một niềm vui


Hệ sinh thái trên các thiết bị Android cho phép người dùng cài đặt nhiều rom khác nhau nếu biết cách, từ đó chúng ta sẽ đánh giá và tìm cho mình một nền tảng thích hợp nhất để sử dụng; LingageOS sẽ là một trải nghiệm cực kì tốt, với các đặc tính mượt mà, ổn định, "nguyên bản" gần như CyanogenMod trước đây.

Danh sách các máy hiện tại được hỗ trợ đã khá nhiều, bao gồm có đủ các smartphone Samsung, Sony, Asus, HTC, Huawei, LG, Motorola, OnePlus.....bạn có thể tải về để trải nghiệm thử thông qua link bên dưới:
Hoặc từng link sau:
Có thể bạn quan tâm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom