5 tựa game thể thao mạo hiểm miễn phí dành cho Android mà bạn không nên bỏ qua

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2646 #1

Ở bài viết này, TECHRUM xin chia sẻ một danh sách gồm 5 tựa game thể thao mạo hiểm hấp dẫn nhất trên Android, có thể mang đến những cảm giác chân thực như ngoài đời. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử!

1. Snowboard Party 2


Snowboard Party sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mạnh từ môn thể thao trượt tuyết.Trong game, bạn có thể lựa chọn một nhân vật tùy ý, sau đó vượt qua các thử thách ở mỗi màn chơi và kết hợp các skill để biểu diễn những cú combo đẹp mắt.
2. Touchgrind Skate 2


Touchgrind Skate 2 là một trò chơi trượt ván vô cùng hấp dẫn, yêu cầu bạn phải sử dụng khả năng phản xạ của những ngón tay để kiểm soát nhân vật và thực hiện các động tác trong môn thể thao này. Bên cạnh đó, Touchgrind Skate 2 cũng sở hữu đồ họa thiết kế dạng 3D đẹp, cung cấp 3 chế độ chơi khác nhau là Training, Competition, Jam Session; hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.
3. Touchgrind BMX


Trong Touchgrind BMX, bạn sẽ trở thành một vận động viên chuyên nghiệp và chình diễn những thao tác ngoạn mục tại các cuộc thi lớn trên toàn thế giới. Có thể, bạn phải mất một vài phút làm quen và tìm hiểu các tính năng trong game. Tuy nhiên, đó là điều cần thiết với bất kỳ trò chơi nào!
4. Go Surf: The Endless Wave


Go Surf sẽ mang đến cho bạn những cảm giác sảng khoái khi lướt sóng trên biển. Cách chơi cũng khá đơn giản, chỉ cần thực hiện các thao tác nhấn, vuốt và thả... để điều khiển chiếc ván trượt hoặc tránh các mối nguy hiểm xuất hiện bất ngờ như cá mập, người bơi, đá ngầm v.v...
5. Project Parkour


Parkour là môn thể thao khá mạo hiểm, yêu cầu người chơi cần sử dụng tính linh hoạt và khả năng phản xạ của những ngón tay để điều khiển nhân vật vượt qua các đường đua đầy chướng ngại vật.
Xem thêm:
Tham khảo: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom