Tổng hợp 26 ứng dụng hữu ích miễn phí mà bạn nên dùng trên Windows 10 Mobile (Phần cuối)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2929 #1

Ở bài viết này, TECHRUM tiếp tục gửi đến các bạn phần cuối của danh sách tổng hợp 26 ứng dụng hữu ích miễn phí nên dùng trên Windows 10 Mobile, được sưu tầm từ trang TheWinCentral.
14. MSN Weather: Ứng dụng dự báo thời tiết chính chủ từ Microsoft, sở hữu giao diện đẹp, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết và rất dễ sử dụng

15. OneNote: Đây là một ứng dụng không thể cần thiết hơn đối với bất kỳ người dùng Windowsphone nào, đặc biệt là Windows 10 Mobile.

16. Squid: Ứng dụng hỗ trợ ghi chú, cho phép người dùng lưu trữ những nội dung viết tay hoặc vẽ trực tiếp cũng được. Khá là tiện lợi đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai làm kế toán, cần ghi chú nhiều dữ liệu.

17. MoliPlayer Pro: Trình chơi media khá thú vị dành cho windowsphone, cho phép người dùng phát tất cả các định dạng file video phổ biến hiện nay

18. Metrotube: Cho phép người dùng xem video trên YouTube.

19. myTube!: Thêm một ứng dụng hỗ trợ xem video trên Youtube khá tốt nữa cho người dùng Windows 10 Mobile.

20. WhatsApp: Ứng dụng nhắn tin sở hữu số lượng người sử dụng khá lớn và đầy tiềm năng đến nỗi, Facebook phải chi 19 tỷ USD để mua lại dịch vụ này.

21. Skype Preview: Dịch vụ nhắn tin, gọi điện thoại (cả video call) quốc tế lớn nhất từ trước tới nay.

22. Messenger: Đây là một ứng dụng hỗ trợ nhắn tin, gọi điện qua mạng internet. Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với nó với cái tên đầy đủ Facebook Messenger.

23. Nokiapoweruser: Chuyên trang cung cấp các thông tin mới nhất về sản phẩm và hệ điều hành Windows Phone, được đóng góp từ giới công nghệ và fan hâm mộ.

24. iPress For WordPress: Nếu bạn là một blogger, hay thường chuyên sử dụng Wordpress thì ứng dụng này chắc chắn phải có trong bộ sưu tập của bạn.

25. Flipboard: Ứng dụng cho phép bạn xem tin tức từ nhiều trang báo khác nhau cả trong nước và quốc tế, sở hữu một giao diện trực quan và rất dễ sử dụng.

26. Nextgen Reader: Đây là một ứng dụng đọc Feed RSS khá tốt, giúp bạn theo dõi tin tức thường xuyên hơn và chỉ tập trung vào những nội dung quan trọng chính yếu.

Xem thêm:
Nguồn: Thewincentral
 
Last edited by a moderator:

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#2
app nokiapoweruser giờ toàn đăng tin nokia và android nha
 

t11nguyen

Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
54
Được thích
25
#6
1 thời dùng nokia và chung thành với wp, từ hồi 520 còn hết hàng không có mà bán, giờ thì :((( quá buồn cho nokia
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom