[20/02] Mời tải về 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 19 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4663 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. PicFace


PicFace là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, phù hợp cho việc chụp selfie và chân dung. PicFace sẽ tự động sửa các bức ảnh của bạn bằng các bộ lọc tuyệt diệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự điều chỉnh các khung hình, các bộ lọc theo ý mình
2. Photosimax


Tương tự như ServoCamx, Photosimax cũng có khả năng giúp người dùng căn chỉnh khung hình khi chụp ảnh, giúp bạn tạo ra tác phẩm hoàn hảo nhất và khắc phục những điểm lỗi trong bức ảnh.
3. Internet Speed Test Pro - Mobile


Internet Speed Test Pro là một tiện ích đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng xác định tốc độ download, upload, độ trễ hoặc ping của mạng internet. Với một màn hình hiển thị đồ họa thời gian thực, kết quả sẽ được cập nhật liên tục trong quá trình thử nghiệm.
4. Jack Vs Ninjas


Đây là một trò chơi khá hấp dẫn dành cho các thiết bị iOS. Nhiệm vụ của bạn trong game là giúp ảnh chàng Jack chống lại lũ Ninja nguy hiểm đang có ý định tấn công mình.
5. Shoot The Can - Timekiller

Nếu bạn đang cần một trò chơi để giải trí nhanh hoặc giết thời gian trong lúc rảnh rỗi, Shoot The Can có thể đáp ứng mọi nhu cầu đó của bạn một cách hiệu quả nhất.
6. Picture Perfect - All-in-one Photo Editor


Picture Perfect là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo giúp cho bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn chỉ trong vài giây, ứng dụng có nhiều bộ lọc hiệu ứng đẹp mắt, cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hấp dẫn mà bạn nên thử qua.
7. MePlayer - Offline Media


Đối với MePlayer, bạn có thể trải nghiệm youtube một cách tuyệt vời hơn khi được cung cấp khả năng lưu trữ và xem video mà không cần kết nối mạng internet.
8. Weight Tracker for HealthKit


Weight Tracker for HealthKit là ứng dụng về sức khoẻ rất thú vị, hỗ trợ HealthKit và bạn có thể hoàn toàn kết hợp ứng dụng này với nền tảng iOS 8 để theo dõi sức khoẻ hằng ngày của mình đấy!
9. Change - Currency Converter | Foreign Exchange Rates


Change là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi đơn vị tiền tệ theo khu vực mà bạn đang ở. Rất thích hợp trong những chuyến du lịch nước ngoài hoặc có ý định quy đổi tiền tệ.
10. Beetle Bounce


Beetle Bounce là tựa game bắn bọ khá vui nhộn dành cho người dùng iOS. Trước đây, ứng dụng này được bán với giá 0,99 USD, nhưng hiện tại bạn có thể tải về hoàn toàn miễn phí.
11. Linkin Park Recharge - Wastelands


Linkin Park Recharge là trò chơi thuộc thể loại hành động bắn súng khá đặc sắc. Nhiệm vụ của bạn trong game là chiến đấu và chống lại một đội quân người máy nhân tạo. Dàn nhân vật trong game sẽ bao gồm các nghệ sĩ của ban nhạc Linkin Park nổi tiếng
Xem thêm:
Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom