[Android/iOS/Free] Goddess Kiss: Nơi hội ngộ của những cô nàng xinh đẹp và các cỗ máy chiến đấu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3513 #1

Nếu bạn đã từng tự hỏi rằng: liệu sẽ như thế nào khi những cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong các bộ Anime/Manga rồi điều khiển các cỗ máy chiến đấu khổng lồ với sức công phá cực lớn? Tựa game Goddess Kiss mà hôm nay TECHRUM giới thiệu, sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Goddess Kiss là một tựa game F2P (Free to Play) thuộc thể loại chiến thuật RPG với nền đồ họa 3D, do công ty Dbors Corp phát hành trên cả 2 nền tảng là Android iOS. Game có một số nét đặc trưng như: lối chơi mang đậm chất strategy, vô số những cô nàng tuyệt đẹp chờ bạn chiêu mộ, cảnh quang bao quát, cùng với hệ thống PVP, PVE độc đáo.


Bước vào Goddess Kiss, bạn sẽ vào vai một người chỉ huy mang tố chất của vị cứu tinh, với nhiệm vụ giải cứu những người lính nữ bị kẻ xấu tẩy não, thoát khỏi sự khống chế của "Obedience" (Sự tuân phục). Khi bạn giải thoát cho những cô gái ấy bằng một nụ hôn, các nàng sẽ cùng bạn kề vai sát cánh chiến đấu chống lại kẻ thù. Và, cũng nhờ thế, mà bạn sẽ có cơ hội hẹn hò với họ. Cốt truyện của Goddess Kiss mang đậm chất "Harem", tuy nhiên sẽ không có bất kỳ yếu tố "quá lố" nào cả.

Hình ảnh cũng như đồ họa được đầu tư rất công phu và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên: từ cử chỉ nhân vật cho đến hiệu ứng, âm thanh đều trông rất sinh động và chi tiết. Mọi nhân vật và máy móc đều có nét đặc trưng riêng biệt, không ai giống ai cả. Khu vực chiến đấu được xây dựng với nền 3D, cùng vô số hiệu ứng kỹ năng bắt mắt. Game vận hành khá mượt mà, nhưng có vẻ chúng ta cần phải trải nghiệm nhiều hơn để có thể chắc chắn chính xác được.


Vào trận, mỗi bên sẽ có một vùng đất với 9 ô trống (3x3) để xếp đội hình cho những cỗ máy của mình. Hệ thống chiến đấu được thiết lập tự động theo hướng turn-based, tuy nhiên kỹ năng Ultimate của mỗi cỗ máy vẫn sẽ được người chơi quyết đinh khi nào dùng.

Chính vì thế, xếp vị trí và nâng cấp kỹ năng là yếu tố vô ảnh hưởng vô cùng lớn trong Goddess Kiss. Kỹ năng khá đa dạng, từ Single Target đến AoE, cũng như Buff Debuff, tác động đến một vài mục tiêu nhất định tùy thuộc vào vùng ảnh hưởng của kỹ năng. Các nhân vật được phân loại ra 3 lớp là Attack, Defense Support.


Mỗi nhân vật có một cấp độ riêng biệt cần phải được nâng cấp độc lập với cấp độ của người chơi. Sử dụng Training Ticket để giúp các nhân vật của bạn không bi tụt lại. Tùy thuộc vào từng loại máy móc và nhân vật mà bạn sẽ cần số vật phẩm và lượng gold nhất định để nâng cấp. Dựa vào loại máy móc, bạn sẽ quyết định nhân vật có thể học kỹ năng nào và tôi luyện nó. Lấy lòng những cô gái, tăng độ thân mật giữa 2 người để giúp cho nàng nâng cao chỉ số chiến đấu. Ngoài ra, còn có những bộ trang phục độc đáo, đầy hấp dẫn mà bạn có thể mua thông qua hệ thống Cash Shop trong game.


Vô số chức năng sẽ được mở khóa một khi bạn đạt đến một mốc nhất định như Shop, Achievements, Bank, Arena.v.v... Một vài chức năng sẽ giúp đội hình của bạn lớn mạnh và gia tăng sức chiến đấu. Một vài chức năng khác cho phép bạn đối đầu với những chỉ huy khác thông qua chế độ PVP. Ngoài ra, còn rất nhiều chức năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá (Federations, Deathmatches, Boss Raids).


Nhận xét về ưu và khuyết của Goddess Kiss:
  • Khuyết:
    • Tuy là một game F2P (Free to Play) nhưng Goddess Kiss cũng có cả yếu tố P2W (Pay to Win) trong đó. Từ gold, nâng cấp kỹ năng, chế tạo vật phẩm...đều có thể kiếm được nhanh hơn thông qua tiền thật. Tuy nhiên, hãy nhớ kỹ rằng, game là miễn phí, tất cả tính năng đều có thể đạt được mà không cần phải trả tiền, chỉ là tốn thời gian lâu hơn một tý mà thôi.
    • Hệ thống chiến đấu khá rập khuôn, nhất là trong PVP, đồng nghĩa với việc kẻ địch dù có yếu đến đâu vẫn có khả năng hạ được bạn nhờ vào chiến thuật "kiên nhẫn đánh không ngừng nghỉ"
    • Thể loại, lối chơi cùng với nội dung ảnh hưởng khá nhiều đến số lượng người chơi.
  • Ưu:
    • Nền đồ họa khá tốt, hình ảnh đẹp mắt, đầy ấn tượng
    • Kỹ năng của mỗi nhân vật đều độc đáo, không hề "đụng hàng"
    • Vô số lựa chọn đa dạng và phong phú
    • Việc lựa chọn nhân vật và sắp xếp đội hình ảnh hưởng vô cùng lớn đến kết quả trận đấu.
    • Những trận đấu chất lượng cao, cùng vô số chế độ chơi mang tính thử thách khá cao.
    • Chế độ PVP thú vị, Hệ thống Xếp hạng và Điểm số giúp cho game mang tính cạnh tranh cao.
    • Cho phép người chơi hẹn hò cũng như trao những nụ hôn đến các nhân vật nữ xinh đẹp.
Một số hình ảnh trong game:


































Goddess Kiss hiện đang được phát hành miễn phí trên hệ thống cửa hàng Appstore và cả Google Play. Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy tải ngay Goddess Kiss về và cùng tận hưởng cảm giác làm "Harem King" huyền thoại mà trong những bộ Anime/Manga thường nhắc đến đi nào!
Xem thêm:
Nguồn: AlexM, 2P
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom