Trang web của tổng thống Trump vừa bị hacker tấn công và thay đổi nội dung

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
2005 #1

Một máy chủ trên trang web chiến dịch của Trump - donaldjtrump.com đã bị hack vào hôm Chủ Nhật vừa qua. Hacker này đã để lại một hình ảnh, một thông điệp và tự xưng mình đến từ Iraq.


Trang web secure2.donaldjtrump.com bị thay đổi thành hình một người đàn ông mặc đồ đen với chiếc mũ phớt, kèm theo đó là một thông điệp:

"Hacked By Pro_Mast3r ~
Attacker Gov
Nothing Is Impossible
Peace From Iraq"

Mã nguồn của trang gồm liên kết đến tập tin JavaScript trên một tài khoản Google Code đã dừng kích hoạt. Tài khoản này trước đó được phát hiện có liên quan đến ít nhất 3 vụ hack các trang web khác nhau, nhưng có vẻ mã nguồn này vô hại. Máy chủ trang web của Trump đã bị hacker nhanh chóng đưa vào trạng thái offline, và không còn có dấu hiệu liên kết đến trang chủ của trang web chính nữa. Một máy chủ khác secure.donaldjtrump.com vẫn trong trạng thái bình thường, nhưng không có dấu hiệu kết nối đến máy chủ "secure2" nữa.

Vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến tin tặc có biệt danh "Pro_Mast3r", vì vậy vẫn chưa rõ ai đứng đằng sau và mục đích chính của vụ tấn công này. Máy chủ "secure2" được đưa vào trạng thái offline cho đến tận bây giờ.

Xem thêm:
Theo: TheNextWeb
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom