[Phim ảnh] Guardians 2017: Phim thiếu nhi đội lốt siêu anh hùng

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
7384 #1

Nếu bạn đã từng coi qua Fantastic Four (2015) và Batman & Robin (1997) và cảm thấy không còn phim siêu anh hùng nào dở hơn? Khoan xác định vậy, vì bạn chưa coi Guardians (2017) do mấy anh Nga làm! Phim là tập hợp tất cả những gì "tinh túy" nhất làm nên đỉnh cao kỷ lục trong giải mâm xôi vàng của hai phim trên.

Mới đầu vô là 5 phút phim mà khán giả đã thấy mòn mỏi trong mấy cái trailer, nhưng coi vẫn rất phê và đập vào mặt là dòng chữ Guardians to đùng. Nhưng sợ khán giả quên mất tựa phim, 5 phút sau lại đạp thẳng cái chữ đó vào mặt khán giả. Tiếp đến là chuỗi những câu thoại cực ngầu theo kiểu "tao không thích cuộc sống ồn ào, xô bồ nên đi tìm những vùng quê thanh vắng", ấy vậy mà vừa kêu tên cái ông tiến sĩ từ mấy chục năm trước lại lồng lộn đòi giết người liền. Quả là hiền hòa và thanh bình, đoạn chiêu mộ 4 đứa đó lại bạn sẽ thấy còn dễ hơn cả chơi tool hack trong Liên Minh.

Phim này mình thích nhất là ý tưởng hình ảnh siêu anh hùng nhưng lúc thể hiện nó thì quá ớn. Anh thì thích cosplay Assasin's Creed với Hoàng tử Ba Tư nên đi đâu cũng vác theo 2 thanh kiếm to đùng và đeo cái khăn che mặt (khăn thường nhé, chả tác dụng gì trong chiến đấu đâu, chắc sợ nắng đen da). Chị gái đẹp nhất phim có thể tàng hình được và điều khiển được nước theo ý mình, ấy vậy mà đánh nhau khi thấy đạn tới lại biến thành băng. Băng? Đạn không xuyên được băng hả chị... Một anh thì có thể điều khiển đá, sau này được phát cho cây roi chế từ đá với từ trường đánh đã lắm, kết được mỗi anh này.

Đỉnh cao là phải kể tới anh giai Arsus hóa gấu, CGi có thô một chút những nhưng vẫn khá (thông cảm đi, kinh phí phim này bèo bọt lắm). So với Arsus thì Hulk gọi bằng cụ nhé, không phải là sức mạnh hay độ ngầu đâu mà là khả năng thay....quần. Giang hồ tương truyền quần Hulk là cái bền nhất trong thế giới siêu anh hùng, cái đó có thể đúng nhưng tốc độ thay quần của anh giai Arsus còn khiếp hơn. Vừa hóa gấu full mode xong, rõ ràng là cái quần bị xé rách ra trước mắt bao khán giả ấy vậy mà vài phút sau lại thấy mặc đồ đầy đủ, lúc đó tưởng trong thang máy thay đồ kịp nên xí xóa.

Cảnh sau rớt xuống sông trong tình trạng naked, vài giây sau thấy đã mặc quần đầy đủ, full set dao cùng với giày được thắt chỉnh tề. Dám cá là rất nhiều khán giả cảm thấy niềm tin bị phản bội, đặc biệt là khán giả nữ.

Mà chả hiểu ông đạo diễn phim này coi phim khiêu dâm nhiều quá hay sao, vì cứ mỗi khi nhân vật nữ xuất hiện là quay từ mông đi lên trước tiên chứ chưa thấy mặt người ta đâu. Ớn nhất là bà nhân vật Thiếu Tá- a.k.a Nick Fury của Avengers. Mỗi khi thím xuất hiện thì lại nhìn thẳng vào màn hình với quả son đỏ chót như thể đang chụp ảnh bìa tạp chí.

Tình tiết trong phim cực kỳ rời rạc và thiếu tính liên kết, quả cuối còn xuất hiện Kamejoco trứ danh trong Dragon Ball. Xin bái phục các anh Nga, các anh đã mở mang cho em thấy một cảnh giới hoàn toàn mới của phim siêu anh hùng. Cơ mà coi cũng vui, cười suốt từ đầu tới cuối. Mình chấm 5/10 thôi.

Một số poster phim:








Nguồn: Hiếu Trịnh
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/12/14
Bài viết
82
Được thích
51
#2
Nhìn poster cũng đã. mà nghe review thấy ko hay lắm nên thôi. khỏi đi :D
 

SongXôBờ

New Member
Tham gia
10/11/15
Bài viết
259
Được thích
180
#3
phim phong cách Nga Ngố nó vậy:byebye: còn cái "Lực hút" về người ngoài hành tinh nữa không biết như thế nào :haha:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom