Rò rỉ ảnh chụp Sony Xperia XZ Premium với nắp lưng gương như Z5 Premium và màn hình 4K

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4058 #1

Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về khả năng Sony sẽ giới thiệu một mẫu smartphone Android cao cấp kế tiếp trong ngày mai; thì ngay lúc này, bạn có thể thấy yên tâm hơn phần nào với rò rỉ mới về Xperia XZ Premium. Thiết bị cao cấp này được cho là sẽ sở hữu màn hình 4K HDR, chipset Snapdragon 835 và camera chính độ phân giải 20MP với cảm biến 1.22µm.


Bức ảnh poster rò rỉ do XperiaBlog chia sẻ như trên đã xác nhận nhiều tin đồn trước đó về thiết kế của XZ Premium là khá tương đồng với mẫu Xperia XZ hiện tại. Tất nhiên, không phải không có lý do khi Sony gắn thêm chữ "Premium" trong tên gọi của thiết bị mới. Xperia XZ Premium cũng sử dụng chung kiểu thiết kế nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay như trên series Xperia Z5 của năm 2015. Chuẩn kết nối USB-C đã được áp dụng nhưng "thật may" là Sony vẫn giữ nguyên jack âm thanh 3.5mm truyền thống.

Xperia XZ Premium ngoài việc sở hữu phong cách hoàn thiện nắp lưng gương (Chrome mirror) rất đẳng cấp, thì còn có điểm nhấn quan trọng trong công nghệ camera trang bị. Module camera mới được cho là có khả năng quay phim slow-motion với tốc độ lên tới 960fps cùng công nghệ Motion Eye (chụp ảnh theo phỏng đoán), khả năng chụp ảnh thiếu sáng ưu việt và tính năng chống méo ảnh hiệu quả.

Căn cứ theo nội dung trong poster, ngày Xperia XZ Premium chính thức được bán ra có thể sẽ là ngày 7/5 (Chủ nhật) tới đây và nếu đây là sự thật thì Sony đã rất nỗ lực trong việc đẩy nhanh tiến độ đưa thiết bị mới ra thị trường so với trước. Không còn phải chờ đợi thêm lâu nữa, bởi thời điểm Sony tổ chức sự kiện báo chí tại MWC 2017 đang tới rất gần và chúng ta sẽ sớm được biết mọi thông tin chính thức của thiết bị này.

Xem thêm:

Theo XperiaBlog
 
Top Bottom