Samsung ra mắt Galaxy Xcover 4: Smartphone thiết kế hầm hố và chống nước với giá 275 USD

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1923 #1

Mới đây, Samsung đã tiếp tục cho ra mắt thêm một mẫu smartphone mới có tên gọi Galaxy Xcover 4. Thiết bị khá nổi bật với ngoại hình "hầm hố" cùng khả năng chống va đập tốt cũng như kháng nước với tiêu chuẩn IP68.



Galaxy Xcover 4 sở hữu phần khung và mặt lưng đều được bao phủ bằng vật liệu cao su chắc chắn, mặt trước của thiết bị là ba phím điều hướng vật lý được đưa ra ngoài màn hình. Và với thiết kế trên, model này hoàn toàn có thể dử dụng được trong bất kỳ điều kiện khắc nghiệt nào kể cả môi trường bùn đất và nước.


Ngoài ra, với chuẩn kháng nước IP68, bạn hoàn toàn có thể ngâm Galaxy Xcover 4 vào nước ở độ sâu 1.5m trong vòng 60 phút. Ngoài ra, thiết bị này còn có thể kháng lại được nước mặn và vượt qua nhiều bài test tiêu chuẩn khác của quân đội Mỹ.

Về cấu hình, Galaxy Xcover 4 sở hữu màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD với công nghệ LCD, vi xử lý Exynos 7570, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, viên pin 2800mAh và bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/13MP. Theo dự kiến, thiết bị này sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu với mức giá 275 USD vào tháng 4 tới.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom