[Android/iOS] 25 tựa game Offline nổi bật nhất vừa ra mắt trong thời gian gần đây (Phần cuối)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2993 #1
Lại một tuần trôi qua, mời các bạn đến với chuyên mục 25 tựa game offline nổi bật vừa ra mắt, ở phần cuối này TECHRUM xin giới thiệu 8 tựa game cuối cùng cũng không kém phần hấp dẫn.

Các phần trước:
18. Warlock's Tower: Retro Puzzler (Android/iOS - 1.99 USD)


Worlock's Tower là một tựa game thuộc thể loại Puzzle giải đố, được xây dựng dưới nền đồ họa 8bit và nhạc nền đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi chính là vạch ra những bước đi hợp lý để có thể về đến đích. Tuy nhiên phải tính toán thật kỹ vì mỗi một bước đi sẽ phải đánh đổi bằng chính sự sống của bạn.
Hướng dẫn cài đặt: tải về và tiến hành cài đặt file APK là bạn đã có thể chơi game được rồi.

19. Bandit Six (Android/iOS - 3.99 USD)


Bandit Six là tựa game bắn máy bay hoạt động trên nền thực tế ảo VR. Nhờ có hiệu ứng âm thanh sắc sảo cùng nền đồ họa có độ phân giải cao, giúp cho người chơi có những trải nghiệm vô cùng sống động. Hiện Bandit Six đang được giảm giá chỉ còn 0.99 USD trên hệ thống cửa hàng Appstore, tuy nhiên bên Play Store giữ nguyên mức giá là 3.99 USD.
Hướng dẫn cài đặt: tải về, giải nén file DATA và copy vào đường dẫn SDcard/Android/OBB sau đó tiến hành cài đặt file APK là bạn đã có thể chơi game được rồi.

20. Pepeline (Android/iOS - 1.99 USD)


Nhiệm vụ của người chơi trong Pepeline chính là sắp xếp các ô đất vào đúng vị trí để có thể tạo được đường đi giúp cho 2 nhân vật có để gặp được nhau. Hình ảnh, màu sắc âm thanh được xây dựng khá sinh động và ngộ nghĩnh, khá thích hợp để giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc và học tập đầy căng thẳng.
21. Flamboygen (Android/iOS - 2.99 USD)


Flamboygen cho người chơi vào vai một chú robot có khả năng hủy diệt tuy nhiên lại không muốn tàn sát loài người. Nhưng vì để sống sót trước kẻ địch là những tên robot khác, bạn buộc phải tự vệ bằng bất kỳ đồ vật nào xuất hiện trên đường. Với những bản nhạc nền hết sức ngớ ngẩn, nhưng cũng vô cùng vui nhộn, Flamboygen mang đến cho người chơi những pha chiến đấu hết sức độc đáo và thú vị.
Hướng dẫn cài đặt: tải về và tiến hành cài đặt file APK là bạn đã có thể chơi game được rồi.

22. Owen's Odyssey (Android/iOS - 0.99 USD)


Với sự trợ giúp từ chiếc mũ có chong chóng, nhân vật chính của tựa game này có khả năng bay nhảy khá linh động. Nhiệm vụ của người chơi chính là tận dụng sự linh động đấy để có thể vượt qua những chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi.
23. Potion Explosion (Android/iOS - 4.99 USD)


Hỗ trợ cả chế độ chơi Online lẫn Offline, Potion Explosion yêu cầu người chơi phải tính toán thật kỹ lưỡng, lựa chọn chính xác nguyên liệu cần thiết để có thể pha chế đúng loại thuốc theo yêu cầu. Với mỗi bình thuốc pha chế, người chơi sẽ nhận được một số điểm nhất định, nếu chơi ở chế độ Online thì người chơi nào có điểm cao hơn khi màn chơi kết thúc sẽ là người chiến thắng.
Hướng dẫn cài đặt: tải về và tiến hành cài đặt file APK là bạn đã có thể chơi game được rồi.

24. Slayaway Camp (iOS - 2.99 USD)


Slayaway Camp là một tựa game Puzzle giải đố với lối chơi theo thiên hướng chiếu phim, cùng nền đồ họa rất giống với Minecraft pha lẫn yếu tố kinh dị, nhưng lại có những nét biểu cảm vô cùng ngộ nghĩnh và độc đáo. Người chơi sẽ điều khiển một tên tâm thần, mục tiêu là giết hết những người xuất hiện trong phân cảnh mà game đưa ra trước khi tiến vào vòng triệu hồi.
25. Voyageur (Android/iOS - 3.99 USD)


Voyageur sở hữu lối chơi khá là độc đáo khi đưa người chơi vào thế giới của những câu chữ. Mỗi một câu lệnh, đoạn hội thoại mà bạn quyết định đều ảnh hưởng đến cốt truyện của game.
Hướng dẫn cài đặt: tải về và tiến hành cài đặt file APK là bạn đã có thể chơi game được rồi.

Xem thêm:
Sưu tầm
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom