adidas ứng dụng những công nghệ mới nhất vào Pulseboost HD

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1233 #1

Pulseboost HD là đôi giày đầu tiên được ứng dụng cải tiến mới nhất từ công nghệ BOOST huyền thoại – Boost HD. Hợp tác cùng Spotify mang đến list nhạc độc quyền khi quét mã QR, Pulseboost HD hứa hẹn sẽ là sản phẩm yêu thích của nhiều runners thành phố.

Sau 6 năm ra mắt, công nghệ BOOST đã trở thành một biểu tượng công nghệ đế đệm trong ngành công nghiệp giày. Không dừng lại ở đó, adidas tiếp tục đánh dấu sự cải tiến của BOOST với công nghệ mới nhất mang tên Boost HD. Vẫn giữ nguyên khả năng hoàn trả năng lượng và mang lại sự thoải mái khi chuyển động, Boost HD giúp người chạy chuyển động tốt hơn với hàng loạt tính năng như: đệm giày gần mặt đất hơn, giảm độ cao đế và độ lệch giữa đệm gót, đệm mũi để cải thiện tính ổn định và sự thoải mái khi chạy trong thành phố. Pulseboost HD là siêu phẩm đầu tiên được áp dụng công nghệ này.

Kết hợp cùng lớp đế đệm, công nghệ Continental™ Adaptive Traxion được phát triển từ công nghệ đế ngoài Continental™ Rubber nay có thêm nhiều mấu hơn giúp tăng độ bám khi di chuyển đa hướng dù thời tiết khô hay ẩm từ đó áp lực được phân chia đều giúp tăng tính ổn định trong suốt quá trình chuyển động.


Một đôi giày chạy an toàn là tiêu chí được các runners ưu tiên hàng đầu. Hiểu được điều này, adidas đã dành cho Pulseboost HD phần thân trên vô cùng linh hoạt: Adap Knit. Đây là một loại chất liệu không co giãn, được đặt chính xác ở những nơi cần thiết, nhờ vậy mang lại sự hỗ trợ tối ưu cho mũi chân và mu bàn chân. Không những vậy, Pulseboost HD còn có thiết kế phản quang giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho người chạy.


Stephan Schneider - Giám đốc sản xuất adidas Running, chia sẻ: “Chạy bộ trong thành phố không giống như những nơi khác. Ở những địa điểm này, giao thông và sự đông đúc trở thành nét đặc trưng, đồng thời cũng là thách thức khó chinh phục. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo ra điều gì đó từ chính những runners chạy trong thành phố: cơ sở hạ tầng nơi họ sống, nguồn cảm hứng và năng lượng mà họ mang lại.

Để sáng tạo nên Pulseboost HD, chúng tôi bắt đầu bằng việc nghiên cứu từng yếu tố nhỏ của việc chạy bộ trong thành phố, mà trước hết là vị trí của đôi bàn chân. Các runners thường tiếp đất bằng nửa bàn chân trước hơn là lòng bàn chân. Do đó, chúng tôi tính toán để tạo nên thiết kế phù hợp và chú trọng nghiên cứu kĩ đặc điểm những người chạy bộ tại một số thành phố lớn để tạo ra Pulseboost HD. Đây không phải là sản phẩm được làm bởi adidas, mà là đôi giày được tạo ra từ chính văn hóa chạy bộ trong thành phố
”.


Nhằm kỉ niệm câu chuyện đằng sau thiết kế độc đáo này, lưỡi gà của đôi giày được in tọa độ GPS các thành phố New York, Paris và Berlin, nơi đã có các runners đóng góp phát triển nên Pulseboost HD. Không những vậy, với cái “bắt tay” cùng Spotify, phần lưỡi gà của đôi Pulseboost HD còn được in thêm mã QR. Khi quét mã bằng điện thoại, người dùng sẽ được kết nối với ứng dụng Spotify và mở khóa danh sách nhạc độc quyền được chọn lọc dành riêng cho người chạy bộ.


Sự ra mắt của công nghệ Boost HD chỉ là điểm khởi đầu. Hãy đón chờ nhiều sản phẩm khác từ công nghệ BOOST trong thời gian sắp tới.

Pulseboost HD sẽ lên kệ tại các cửa hàng adidas trên toàn quốc vào ngày 20/8. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website https://www.adidas.com.vn/ hoặc theo dõi Fanpage chính thức của adidas Việt Nam adidas.

Theo adidas.​

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom