Adobe ra mắt phần mềm chỉnh sửa video mới, kết hợp giữa tính năng của Premiere và After Effects

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,440
Được thích
2,518
3387 #1
Chúng ta chẳng còn lạ lẫm gì với Adode, một thương hiệu nổi tiếng trong giới phần mềm chỉnh sửa video và đồ họa với những cái tên tiêu biểu của hãng như Adobe photoshop, Adobe After Effects, Adobe Primiere Pro…mới đây Adode tiếp tục gửi đến người làm video một ứng dụng chỉnh sửa video mới có tên là Project Rush.

Được Adobe chăm chút kỹ lưỡng, Project Rush sở hữu những tính năng tốt nhất của các phần mềm Adobe chuyên nghiệp. Bạn có thể chỉnh sửa video như Premiere, thêm đồ họa chuyển động và các hiệu ứng đặc biệt như After Effects, hoặc âm thanh như Audition.
Ngoài ra, Project Rush cũng sẽ tích hợp với Adobe Stock và cung cấp các mẫu Motion Graphics để người dùng có thể chỉnh sửa với nhiều tùy chọn tùy chỉnh nhanh. Nhưng tính năng quan trọng nhất được Adobe thêm vào Project Rush là tính năng đồng bộ hóa công việc của người dùng với dữ liệu đám mây để chuyển tiếp video của mình một cách liền mạch từ máy tính xách tay sang điện thoại hay máy tính để bàn. Mục tiêu của Adobe là đơn giản hóa việc tạo video cho những Youtuber khi tải video lên hàng tuần thậm chí hàng ngày.

Nếu bạn là Youtuber hoặc đang chuẩn bị tạo một video mới, nhưng lại lăn tăn lựa chọn giữa Premiere hoặc After Effects vì không biết nên chọn phần mềm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thì bạn nên chọn phần mềm Project Rush mới của Adode với nhiều tính năng rất hữu ích dành cho bạn.


Adobe dự kiến sẽ cho ra mắt Project Rush vào cuối năm nay. Hiện Adobe có cho phép người dùng đăng ký dùng thử Project Rush ở phiên bản beta. Người dùng các thiết bị trên nền tảng Mac, Windows và iOS có thể đăng ký bản beta qua link dưới đây:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

lelus37

Active Member
Tham gia
2/1/15
Bài viết
122
Được thích
79
#3
Lại phải viết báo cáo tìm hiểu thêm nữa à :angry:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom