[Android] 25 tựa game Offline miễn phí "cực chất" dành cho Android (phần cuối)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5199 #1

Tiếp tục phần còn lại của kỳ trước, ở bài này TECHRUM sẽ giới thiệu đến cho bạn những tựa game offline cực chất còn lại trong danh sách, tất nhiên là không thể thiếu phần miễn phí rồi.

Có thể bạn chưa xem:
14. The Trail


The Trail là một tựa game mô phỏng cho phép người chơi vào vai những nhà thám hiểm trên chuyến hành trành khám phá những vùng đất bí ẩn, bên cạnh đó là các tính năng như thu thập vật liệu, trao đổi, ghép vật phẩm...
15. Burrito Bison: Launcha Libre


Vào vai một đấu sĩ trên chuyến hành trình nhằm đòi lại cuốn sách nấu ăn của mình bị tên đầu bếp xấu xa lấy mất. Bằng cách tiếp đất bên trên những chú gấu làm bằng kẹo dẻo, bên cạnh đó là phải tránh né những chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi, người chơi sẽ phải tính toán sao cho chạy được xa nhất có thể.
16. Polyforge


Lại thêm một tựa game Puzzle với lối chơi vô cùng độc đáo, người chơi sẽ phải rèn đúc theo đúng hình dạng của những viên đá quý sao cho không bị trùng lên những đường rèn cũ. Độ khó được tăng dần theo thời gian, trụ lại càng lâu, hình dạng của những viên đá quý càng trở nên phức tạp, càng khó rèn được chính xác hơn.
17. Smash Hit


Tuy là một tựa game theo phong cách Endless Runner thế như thay vì vừa chạy vừa bay nhảy để tránh chướng ngại vật, người chơi sẽ phải tập trung vào việc phá hủy các chướng ngại vật bằng những viên bi sắt mà mình có, tính toán số bi ném đi để nhận lại 1 số bi nhất định. Đến khi hết bi thì xem như kết thúc màn chơi.
18. Sky Force Reloaded


Sky Force 2014 đã từng đạt được khá nhiều thành công trong quá khứ và với phiên bản Reload này, diện mạo của Sky Force được tân trang, nên "tuy mới mà cũ". Phần Reloaded này tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở của phiên bản 2014. Nhiệm vụ của người chơi chính là chiến đấu và sống sót trước sự công kích từ những tàu chiến, thu thập phù hiệu để có thể được tiến lên một cấp độ mới. Bên cạnh đó, sau khi thu thập được một số lượng phù hiệu nhất định, bạn sẽ có thể mở khóa được độ khó mới như Hard, Insane hoặc Nightmare.
19. Space Marshal 2


Space Marshals 2 là tựa game nhập vai hành động góc nhìn thứ 3, bối cảnh lấy cảm hứng từ những cao bồi miền Tây hoang dã pha chút viễn tưởng, khi cốt truyện diễn ra ngoài không gian.
20. Two Dots


Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ việc nối những điểm có màu sắc giống nhau thành một đoạn càng đài càng tốt. Mỗi màn yêu cầu thu thập số điểm nhất định tùy theo màu sắc. Thu thập đủ theo yêu cầu là đã có thể tiến đến màn chơi tiếp theo.
21. War Boxes Strike


Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến sống còn bằng những chiếc xe tăng trước kẻ địch hung hãn, dưới nền đồ họa vô cùng ngộ nghĩnh. Những trận chiến ác liệt ngoài đời nay được thu gọn lại chỉ trong một bản đồ tại War Boxes Strike.
22. One More Bounce


Sử dụng những đường nét từ hệ thống cảm ứng để tạo ra điểm tựa giúp đốm tròn của bạn có thể tiếp tục nảy một lần nữa. Và cứ thế vượt qua những địa hình hiểm trở cùng các chướng ngại trên đường đi để có thể về đến đích.
23. Nub's Adventure


Nub's Adventure là một tựa game có lối chơi theo thiên hướng khám phá, người chơi sẽ vào vai Nub trên đường thám hiểm những thế giới bí ẩn cùng vô số kẻ địch rình rập. Bên cạnh đó bạn còn có sự hỗ trợ đến từ những người bạn của Nub, để giúp cậu có thể xây lại ngôi nhà đã bị kẻ xấu phá hủy.
24. Orbt


Tất cả những gì bạn cần làm trong tựa game này chính là điều khiển hành tinh sao cho nó bay đúng quỹ đạo của mình và không va chạm vào những hành tinh khác. Thoạt nhìn thì có vẻ là rất dễ, thế nhưng thời gian càng trôi qua thì độ khó sẽ càng được tăng lên, số lượng hành tinh xuất hiện càng nhiều và tốc độ bay cũng tăng theo.
25. Dan the Man: Action Platformer


Từng nhận được danh hiệu "Best of Games for 2016", Dan the Man quả thực là một tựa game hay mà bạn nên thử qua ngay. Với cốt truyện vui nhộn, cùng những đòn thế vô cùng bắt mắt, tựa game này có thể làm vừa lòng bất kỳ một người game thủ khó tính nào.
Xem thêm:
Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom