[Android] Demon Blaze - Sự lựa chọn mới dành cho các tín đồ của dòng game chiến thuật theo lượt

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2256 #1

Demon Blaze
là tựa game mới được phát hành và đang trong giai đoạn thử nghiệm trên nền tảng Android, thuộc thể loại Turn-based Strategy (chiến thuật theo lượt) kết hợp cùng yếu tố nhập vai, là một sự lựa chọn khá mới mẻ dành cho các tín đồ của dòng game này muốn tìm kiếm game để đổi gió.

Demon Blaze sở hữu gameplay với những yếu tố cơ bản nhất của dòng game Turn-based Strategy (chiến thuật theo lượt), người chơi sẽ điều khiển một nhóm nhân vật nhất định đối đầu với một loạt những kẻ thù hung tợn trong một khu vực nhất định. Bạn sẽ phải có những tính toán thật chính xác cùng hướng chiến thuật hợp lý để có thể tiêu diệt toàn bộ quân địch một cách nhanh chóng và giảm thiểu thiệt hại nhiều nhất có thể. Điểm đặc trưng của dòng game Turn-based Strategy chính là tất cả những hành động của từng nhân vật đều được điều khiển và thực hiện trong một lượt đi, điều này sẽ khiến cho người chơi phải tính toán thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.


Bối cảnh của Demon Blaze diễn ra trong một thế giới ma thuật với đầy rẫy những sinh vật truyền thuyết cùng nhiều chủng tộc hung tợn, và người chơi sẽ chính là những người chiến binh công lý, cùng đồng hành trên chuyến hành trình đánh tan thế lực hắc ám nhằm mang lại sự bình yên cho thế giới. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ có thể gặp gỡ cũng như tập hợp thêm những người đồng đội mới, hoặc chiêu mộ họ thông qua hệ thống gatcha của game. Hãy tập hợp cho mình một đội hình toàn diện nhất dựa trên những thế mạnh riêng biệt của từng thành viên.


Nền đồ họa của Demon Blaze được thiết kế trên nền tảng 3D khá đẹp mắt và chi tiết, ngoài ra cách thiết kế nhân vật đều có những nét riêng tạo nên sự khác biệt về ngoại hình và tính cách của mỗi nhân vật, giúp người chơi không gặp phải những trường hợp rập khuôn nhàm chán. Ngoài ra, Demon Blaze cũng mang đến cho người chơi khá nhiều tính năng cũng như các chế độ chơi với độ thử thách cao như Arena, Raid Boss, Guild Wars...


Được biết, Demon Blaze hiện chỉ mới trong giai đoạn mở cửa thử nghiệm ở một vài khu vực nhất định, và bạn đọc cần phải fake IP thì mới có thể tải game được từ cửa hàng Play Store. Tuy nhiên, bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ đính kèm bên dưới để tải gián tiếp file APK và cài đặt cho điện thoại của mình.
Code:
Demon Blaze - APK file | APKPure
https://apkpure .com/demon-blaze-unreleased/com.spilgames.DarkLord
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom