[Android] Hướng dẫn đặt hình nền động siêu đẹp và độc đáo với ứng dụng Spirly

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3022 #1
Hầu hết mọi người (trong đó có bạn) đều đặt hình nền tĩnh cho chiếc smartphone Android của mình bằng cách sử dụng một hình ảnh đã chụp được hoặc đó là hình nền mặc định của Android. Tuy nhiên, điều này làm cho chiếc smartphone của bạn trở lên khá là nhàm chán. Vậy tại sao bạn không thử làm mới lại chiếc smartphone của mình bằng cách cài những hình nền động có thể tương tác với màn hình cảm ứng rất thú vị.

Để có được những hình nền động cực kỳ đẹp mắt và độc đáo để cài lên chiếc smartphone của bạn, Techrum khuyên bạn nên sử dụng một phần mềm có tên là Spirly. Một ứng dụng có vô số hình nền động 3D siêu đẹp cho bạn tha hồ mà lựa chọn và lại còn hoàn toàn miễn phí nữa chứ.

Hướng dẫn sử dụng Spirly để đặt hình nền động cho smartphone:

B1: Đầu tiên, bạn cần phải tải ứng dụng Spirly này trên Google Play theo đường link mà Techrum mô tả dưới đây. Ứng dụng chỉ có dung lượng khoảng 7,3 MB mà thôi.


B2: Sau khi cài xong, bạn hãy mở ứng dụng lên, bạn sẽ thấy một giao diện khá đơn giản gồm Settings, Themes và tự thiết kế theme cho bản Premium.


B3: Để đặt theme làm hình nền động cho chiếc điện thoại yêu của mình, bạn chọn mục Themes. Ứng dụng sẽ mở ra rất nhiều hình nền động 3D cho bạn lựa chọn. Sau khi lựa chọn xong, bạn nhấn vào hình nền động đấy rồi chọn SET THEME. Bạn có thể thoát ra màn hình chính smartphone và cảm nhận thành quả của mình.


B4: Tiếp theo, trong mục Settings của ứng dụng có rất nhiều lựa chọn cho bạn chỉnh sửa như: Cycle themes (cho phép tự động chuyển hình nền động mỗi 30 phút hoặc một giờ). Lựa chọn Turn on touch reaction (giúp bạn có thể tương tác với hình nền động 3D như xoay). Và cuối cùng là Global motion speed (là tốc độ xoay của chủ thể trong nền động).



Ngoài ra, ứng dụng Spirly còn có phiên bản Premium cho phép người mua có thể tự tạo cho mình một hình nền động 3D với nhiều công cụ chỉnh sửa khác nhau. Nếu thích, bạn có thể bỏ một chút tiền để mua phiên bản Premium này.


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom