[Android/iOS] 25 tựa game Offline nổi bật nhất vừa ra mắt trong thời gian gần đây (Phần 1)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6082 #1

Nếu bạn là một người có sở thích tìm hiểu, trải nghiệm những tựa game mới ra mắt trên thị trường, mà lại còn phải là game offline thì bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đấy. Tại topic này, TECHRUM sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc một số tựa game offline nổi bật vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây.

Lưu ý là đối với một vài tựa game trên nền tảng iOS sẽ chỉ phát hành tại một số khu vực nhất định. Để có thể tải được game thì các bạn hãy sử dụng tài khoản thuộc khu vực đó nhé.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. Transformers - Forged To Fight (Android/iOS - Free)


Lấy chủ đề về cuộc chiến giữa Autobot và Decepticon trong Transformers, Transformers - Forged To Fight được xây dựng với lối chơi đối kháng, pha lẫn yếu tố nhập vai, cùng nền đồ họa cực chất, đủ sức làm thỏa lòng những fan cuồng của dòng game đối kháng này. Hiện tại, Transformers - Forged To Fight chỉ mới xuất hiện trên hệ thống Appstore dành cho iOS tại thị trường Thụy Điển (Sweden), người dùng Android nếu muốn trải nghiệm game thì phải tải file APK từ bên ngoài vào máy, link tải ở bên dưới.
2. Ok, Golf (iOS - 2.99 USD)


Với lối chơi đơn giản, màu sắc tươi sáng cùng nền đồ họa 3D ấn tượng, OK, Golf là một tựa game nổi bật, khá thích hợp để bạn thư giãn trong những lúc rảnh rỗi. Bên cạnh đó, Ok, Golf còn đưa ra nhiều tính năng đặc sắc và các chế độ chơi mới lạ nhằm tăng tính thử thách cho game thủ.
3. Volterra (Android - Free)


Tất cả những gì bạn cần làm trong tựa game này chính là cướp bóc và an toàn chạy thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Tông màu chủ đạo trong Volterra là màu tím xanh, cùng âm thanh cuốn hút, mang đậm phong cách của 1 tựa game Arcade truyền thống.
4. Dale Kepler - Big Dipper Shipper (Android/iOS - 0.99 USD)


Lại thêm một tựa game thuộc thể loại Arcade đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Bước vào game, người chơi sẽ phải điều khiển phi thuyền của Dale Kepler nhằm tránh né những chướng ngại vật trên đường bay, đồng thời phản công lại chúng.
5. Evergrow (iOS - 1.99 USD)


Được ra mắt vào ngày 15/02 vừa qua, Evergrow là một tựa game Puzzle có tính thử thách cao với lối chơi độc đáo. Mục tiêu chính trong game là giúp cho sinh vật có hình khối vuông đó thu thập thêm những khối vuông khác và phát triển càng to càng tốt. Ngoài ra, Evergrow còn tích hợp hỗ trợ cả tính năng 3D touch cho dòng iPhone 6 - 6s Plus trở về sau.
6. Gravity Duck Island (Android/iOS - 2.99 USD)


Đúng như cái tên của nó, người chơi khi bước vào game phải điều khiển chú vịt vượt qua những chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi, bên cạnh đó còn có cả sự thay đổi của trọng lực, nhằm tăng thêm tính thử thách cho game.
7. Link Twin (Android/iOS - 1.99 USD)


Link Twin là tựa game thuộc thể loại Puzzle với lối chơi mới lạ, cùng nền đồ họa bắt mắt, dễ nhìn, bên cạnh đó là những bản nhạc nền ma mị, tăng tính hấp dẫn cho game.
8. Causality (Android/iOS - 1.99 USD)


Là một tựa game Puzzle với độ "hack não" vô cùng kinh khủng. Nhiệm vụ của người chơi chính là thay đổi hướng mũi tên chỉ đường sao cho các nhân vật có thể đi được đến nơi chỉ định mà không bị thương tích gì. Đơn giản sao? Không hề, độ "hack não" của Causality sẽ khiến cho bạn loạn cả lên đấy.
9. Hidden Folks (iOS - 3.99 USD)


Với hình ảnh đơn giản, cùng tông màu trắng đen, Hidden Folks mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lạ nhưng cũng khá thú vị. Nhiệm vụ của người chơi chính là tìm ra những người dân làng đang lẩn trốn trên toàn bộ bản đồ.
Xem thêm:
Nguồn: Tổng hợp
Còn tiếp...
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom