[Android/iOS] 8 tựa game mobile nhẹ nhàng và vui nhộn vừa được phát hành trong tuần vừa qua

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4892 #1

Nếu đang tìm kiếm những tựa game đơn giản, nhẹ nhàng để giải trí thì hãy xem qua bài viết này xem. TECHRUM sẽ mang đến cho bạn đọc 8 cái tên hoàn toàn mới mẻ vừa được cập bến thị trường mobile trong tuần vừa qua, và tất nhiên, đây đều là game miễn phí cả đấy.

1. DueLito (iOS)


DueLito sở hữu lối chơi thuộc thể loại đối kháng theo phong cách gõ chữ, nói một cách dễ hiểu thì người chơi sẽ phải vận dụng khả năng phản xạ của họ để gõ thật chính xác những kí tự xuất hiện phía bên góc màn hình càng nhanh càng tốt.
2. Marble Legends: 3D Arcade Game (Android/iOS)


Chắc hẳn tuổi thơ ai cũng từng có một thời chơi "bắn bi, banh đũa", và Marble Legends sẽ mang trò "bắn bi" quen thuộc khi xưa lên trên nền tảng di động.
3. Furistas Cat Cafe (Android/iOS)


Furistas Cat Cafe là một game mô phỏng khá đáng yêu khi đưa người chơi trở thành một người chủ của một quán cafe thú cưng, và nhiệm vụ của bạn chính là quản lý, chăm sóc cho quán cafe cũng như những chú mèo dễ thương do chính tay bạn nuôi lớn.
4. Monster Push (Android/iOS)


Kết hợp giữa thể loại giải đố cùng yếu tố hành động, nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh nhờ vào việc thiết kế các nhân vật trong game dưới hình dáng của những loài động vật. Trong thế giới của Monster Push, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển và đẩy các vật thể bất kỳ trong màn chơi theo những hướng nhất định nhằm tiêu diệt tất cả những kẻ thù tại đây.
5. Kung Fu Z (Android/iOS)


Sở hữu gameplay theo phong cách "Beat'em All", mục tiêu của bạn trong Kung Fu Z khá là đơn giản, đánh bại tất cả mọi kẻ địch có ý định ngăn cản bạn.
6. Zion Wars (Android/iOS)


Zion Wars là tựa game thuộc thể loại chiến thuật xây thành với bối cảnh hiện đại. Người chơi sẽ tạo dựng nên một căn cứ chiến sự của riêng họ cùng những công nghệ tối tân và những cỗ máy chiến đấu chết người. Đừng ngần ngại điều quân đi đánh chiếm những căn cứ khác, khá nhiều tài nguyên giá trị đang chờ bạn cướp đấy.
7. Chicken Rider (Android/iOS)


Cưỡi gà, vượt chướng ngại vật, và chạy càng xa càng tốt, đó là tất cả những gì bạn cần phải làm trong tựa game này. Tuy sở hữu đề tài khá dị, nhưng gameplay vui nhộn của Chicken Rider sẽ giúp bạn xả stress khá tốt đấy.
8. Hexa Knot (Android/iOS)


Hexa Knot là tựa game thuộc thể loại giải đố, với lối chơi đơn giản, nhưng để chinh phục được tất cả những thử thách trong tựa game này thì bạn cần phải tốn khá nhiều sự kiên nhân đấy.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom